Trước khi thua Man Utd, Juventus đã vô đối thế này đây

07:05 Thứ sáu 09/11/2018

TinTheThao.com.vnJuventus gần như là một cỗ máy bất bại cho tới trước trận gặp Manchester United.

Trên sân Juventus Arena, những tưởng bàn thắng mở tỷ số của Cristiano Ronaldo sẽ giúp Juventus tiếp tục đả bại Man United lần thứ 2 ở Champions League mùa này nhưng không, "Lão bà" mới là đội bóng nếm trái đắng chung cuộc.

Trước khi thua Man Utd, Juventus đã vô đối thế này đây - Bóng Đá

 Man United khiến Juve ôm hận.

Cú đá phạt hoàn hảo của Juan Mata cùng pha đá phản lưới nhà của Leonardo Bonucci đã khiến Juventus ôm hận trước Man United ngay trên sân nhà. Chiến thắng này càng có ý nghĩa đối với Man United khi Juventus đã đạt những thông số hết sức ấn tượng trước trận đấu này.

Thống kê chỉ ra rằng, Juventus chưa để thủng lưới bất kỳ bàn thua nào ở Champions League mùa này trước trận gặp Man United. Họ cũng là đội bóng chưa phải đón nhận một thất bại nào trên mọi đấu trường.

Chưa dừng lại ở đó, trong 13 trận từ đầu mùa, Juventus không có trận nào phải vào lưới nhặt bóng quá 1 lần. Cuối cùng, Juventus chưa từng để thua 1 trận đấu nào ở vòng bảng UEFA Champions League kể từ năm 2009.

Về phía Man United, với màn ngược dòng trước Juventus, đây là lần đầu tiên sau 19 năm, Man United giành được chiến thắng ở Champions League với 2 bàn thắng trong 5 phút cuối sau khi để đối phương ghi bàn trước.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục