"Trước khi Mendy đến, cậu ấy còn bắt tốt hơn cả Kepa và Caballero"

08:18 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành Mark Schwarzer đã chỉ ra cái tên xuất sắc nhất trong hàng ngũ những người gác đền của Chelsea trước khi Edouard Mendy cập bến.

Sau khi HLV Frank Lampard quyết định điền tên thủ thành kỳ cựu Petr Cech vào danh sách đăng ký của Chelsea thi đấu tại Ngoại hạng Anh, đã có rất nhiều sự hoan nghênh đến từ NHM cũng như giới chuyên môn.

Tân binh Thiago Silva nhận định: "Petr Cech là đã có một sự nghiệp lẫy lừng ở Chelsea, anh ấy là một thần tượng. Với sự việc này, chúng tôi cảm thấy mình có thêm động lực để tập luyện, thi đấu và thật sự hạnh phúc dưới mái nhà CLB Chelsea."

Petr Cech vẫn đang giữ được phong độ tốt sau khi giải nghệ.

Còn mới đây, cựu thủ thành Mark Schwarzer chia sẻ trên Optus Sports: "Với tầm nhìn của tôi, Petr Cech chính là thủ môn xuất sắc nhất trong thành phần của Chelsea [tốt hơn cả Kepa và Caballero]. Nhưng điều đó đã khác khi thủ thành Edouard Mendy xuất hiện.

Cậu ấy thể hiện và tập luyện tốt hơn các thủ môn của Chelsea. Cậu ấy cũng đã nói rằng mình đang cảm thấy hưng phấn. Thật sự thời gian chỉ mới trải qua 6 tháng kể từ khi Petr quyết định treo găng. Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy vẫn đủ niềm tin, đủ thể lực và đủ đẳng cấp để tái xuất tại Ngoại hạng Anh. Những chấn thương trong quá khứ từ cổ chân đến bắp chân vẫn không thể ngăn cản được khát vọng và đẳng cấp của Petr."

Đăng Huy | 07:48 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục