Trước khi đến Bayern, Coutinho đã chờ cuộc gọi từ Liverpool

10:30 Thứ tư 21/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBayern Munich chưa từng được Philippe Coutinho ưu tiên lựa chọn để trở thành bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Sau hơn 1 năm không thể tỏa sáng khi chơi bên cạnh Lionel Messi, vừa qua Coutinho đã quyết định thực hiện một sự thay đổi để cứu vãn sự nghiệp đang ngày một đi xuống của bản thân, với việc chuyển tới đầu quân cho Bayern Munich.

Theo xác nhận từ Barcelona, tiền vệ người Brazil sẽ chuyển tới thi đấu cho các nhà đương kim vô địch Bundesliga theo hình thức cho mượn trong 1 mùa giải, kèm điều khoản mua đứt lên tới 120 triệu euro.

Việc được thi đấu bên cạnh những ngôi sao xuất chúng của Bayern, cùng một giải đấu không có tính cạnh tranh cao như Bundesliga, NHM đang rất kỳ vọng Coutinho sẽ sớm tìm lại được phong độ tốt nhất.

Trước khi đến Bayern, Coutinho đã chờ cuộc gọi từ Liverpool - Bóng Đá

 Do Liverpool rút lui, nên Coutinho mới đến Bayern.

Với Coutinho, tuy Bayern là một lựa chọn quá hoàn hảo vào thời điểm này, nhưng theo The Athletic, trước đó ngôi sao 27 tuổi này đã rất khát khao trong việc được trở lại Liverpool thi đấu.

Đáng tiếc điều này đã không xảy ra. Nguyên nhân nằm ở phía Liverpool, khi HLV Klopp trong một phát biểu mới đây đã thừa nhận Lữ Đoàn Đỏ không có đủ kiện tài chính để đáp ứng những yêu cầu mà Barcelona đưa.

"Nghe có vẻ lạ, nhưng chúng tôi không thể mua được cậu ấy, chúng tôi đã dùng hết toàn bộ số tiền có được từ thương vụ của cậu ấy. Chúng tôi đã lưỡng lự và muốn giữ Coutinho lại nhưng Barcelona đã gây áp lực với chúng tôi bằng tiền."

Phía sau ống kính: Coutinho gia nhập Bayern Munich

Kỳ Anh | 10:00 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục