Trước khi đến Bayern, Alphonso Davies từng bị ... McDonald's từ chối

13:45 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnAlphonso Davies vừa chia sẻ một câu chuyện đầy hài hước trong quá khứ.

 

Video Davies kiến tạo trong trận gặp Barca

Alphonso Davies đang là 1 trong những ngôi sao triển vọng làng túc cầu. Từ một cầu thủ tấn công, tài năng người Canada bất ngờ khẳng định bản thân ở vai trò hậu vệ cánh trái. Khả năng leo biên lẫn tranh chấp của Davies thực sự khiến NHM ấn tượng.

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của ngôi sao thuộc biên chế Bayern, trang Transfermarkt đã định giá Davies là hậu vệ trái có giá trị cao nhất vào thời điểm hiện tại. Sự xuất sắc của cầu thủ sinh năm 2000 giúp Bayern Munich giành cú ăn 3. Chinh phục các danh hiệu cao quý, đầu quân cho câu lạc bộ lớn, Davies đang có sự nghiệp mọi cầu thủ ao ước.

Dẫu vậy, ít ai biết trước đó, Davies từng đi xin việc làm ở McDonald's, một cửa hàng thức ăn nhanh quá nổi tiêng trên toàn thế giới. Giờ đây, khi anh hiện ở một đỉnh cao nhất định trong nghiệp quần đùi áo số, cầu thủ của Bayern đã có lời chia sẻ và phần nào buông lời trách móc McDonald's trên Youtube:

Alphonso Davies McDonald - Bóng Đá

 Davies từng thử xin việc làm tại McDonald's nhưng bất thành.

"Này McDonald's, nếu mấy người đang theo dõi kênh này thì tôi nói cho mà biết, tôi từng xin việc ở chỗ mấy người đó. Thế nhưng chẳng có ai gọi lại cho tôi cả."

May là McDonald's đã không tuyển dụng Davies. Nếu không, sao mai này phải sử dụng khả năng bứt tốc để đi làm phục vụ hay giao hàng. Điều đó quả thực lãng phí tài năng.

Lữ Phong | 12:47 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục