Trước khi bị sa thải, Pochettino đã tiết lộ bến đỗ mới

11:07 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnTrong tâm trí của Mauricio Pochettino, dường như ông đã chọn xong một bến đỗ mới từ trước khi bị Tottenham sa thải.

Chỉ sau 5 tháng giúp đội bóng lọt vào đến trận chung kết Champions League, Mauricio Pochettino đã chính thức bị lãnh đạo Tottenham sa thải khỏi cương vị HLV trưởng đội bóng vào ngày hôm qua.

Tuy ra đi trong tư thế không mấy hãnh diện, nhưng với những gì mà Pochettino đã làm được cho Gà Trống trong suốt 5 năm qua, ông vẫn đang là một trong những "món hàng hot" đối với các CLB hàng đầu tại châu Âu.

Trước khi bị sa thải, Pochettino đã tiết lộ bến đỗ mới - Bóng Đá

 Pochettino dường như đã xác định được nơi muốn đến.

Real Madrid, Barcelona, Bayern, Arsenal hay Man Utd, những đội bóng này đều đang rục rịch có động thái muốn mời Pochettino về dẫn dắt. Vậy với chiến lược gia người Argentina, đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của ông?

Về vấn đề này, hãy trở lại với những chia sẻ của chính Pochettino trên Diario La Grada vài giờ trước khi nhận thông báo sa thải từ Tottenham. Cụ thể cựu thuyền trưởng của Southampton đã hé lộ rằng:

"Tôi mang dòng máu Latin, tôi thích La Liga, tôi thích Real Madrid. Tôi hiện đang cảm thấy rất thích với cuộc sống tại Anh, nhưng tôi không chắc điều gì cả. Tôi rất muốn được trở lại Tây Ban Nha trong tương lai." 

Về phần Tottenham, việc chấm dứt hợp đồng với Pochettino cũng khiến họ mất đi một số tiền không nhỏ là 12,5 triệu bảng. Trong khi đó với các trợ lý của chiến lược gia người Argentina, Gà Trống cũng phải đền bù thêm 7 triệu bảng.

Mourinho rất thành công ở Porto:

Kỳ Anh | 10:25 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục