Trước hai nửa thành Milan, MU vẫn tự tin sẽ "giữ người"

17:58 Thứ tư 17/10/2018

TinTheThao.com.vnDù có rất nhiều lời đồn đoán xung quanh cái tên Anthony Martial, thế nhưng khả năng đội chủ sân Old Trafford giữ được chân ngôi sao của mình là rất lớn.

Tương lai của Anthony Martial tại Old Trafford đang là một trong những chủ đề nóng nhất với các Manucian lúc này khi mà hợp đồng hiện tại của anh sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Manchester United vẫn có khả năng giữ chân ngôi sao của mình thêm một mùa với điều khoản gia hạn đến năm 2020 và thực tế là họ đã có những bước đi tích cực từ trước tết.

Giữa bão tin đồn, MU tự tin gia hạn với Martial - Bóng Đá

Man Utd thậm chí đã có những động thái gia hạn với Martial từ hồi trước tết.

Cựu sao Monaco thực sự đang trải qua chuỗi ngày khó khăn khi không thể tìm cho mình một suất đá chính dưới thời Jose Mourinho. Dù là một trong những người hùng của MU trong chiến thắng được xem như kỳ tích trước Newcastle, thế nhưng vẫn sẽ là rất khó để Martial có thể chiếm lấy vị trí xuất phát trong chuyến hành quân tới Stamford Bridge tới đây.

Giả sử Martial bị "bật bãi", rất nhiều đội bóng sẵn sàng dang tay chào đón anh, trong đó có cả AC Milan lẫn Inter Milan khi đích thân giám đốc Pietro Ausilio lên tiếng khẳng định muốn mang cầu thủ người Pháp về San Siro, theo tờ Tuttosport.

Anh Tú | 17:00 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục