Trước giờ G, sao Thái Lan nói ra sự thật về sức mạnh Việt Nam

07:05 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnĐêm nay, đội tuyển Thái Lan sẽ có chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn tại Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam.

Trong quá khứ, tuyển Thái Lan luôn lấn át tuyển Việt Nam. Còn nhớ, cách đây 4 năm, thầy trò HLV Kiatisak Senamuang lúc bấy giờ từng có thắng lợi hủy diệt 3-0 ngay tại Mỹ Đình. Nhưng từ khi HLV Park Hang-seo dẫn dắt Những chiến binh sao vàng, mọi thứ đã khác hẳn.

Tanaboon Kerasat khen VN - Bóng Đá

 Tanaboon Kesarat có lí do để lo ngại.

Tanaboon Kesarat, tiền vệ phòng ngự 26 tuổi của Thái Lan cho biết trước lần đụng độ: "Để đánh bại đội tuyển Việt Nam lúc này là rất khó, khó hơn 4 năm trước nhiều. Đó là điều tất nhiên, bởi họ đã có bước tiến lớn và thay da đổi thịt.

Nhưng nếu muốn đi tiếp, Thái Lan phải nỗ lực thi đấu để giành 3 điểm. Chúng tôi phải thi đấu tập trung, gắn kết và hết mình. Chúng tôi phải sẵn sàng. Toàn đội không hề vui vẻ sau thất bại trước Malaysia, nhưng phải quên đi và tập trung vào trận đấu này.

Những thống kê không hề quan trọng. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải chơi theo những gì HLV Nishino đề ra và chờ xem sẽ có được những gì. Sự cổ vũ của cổ động viên cũng là nguồn động lực lớn để chúng tôi giành thắng lợi."

Tại bảng G lúc này, đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng với 4 trận bất bại, giành đến 10 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Thái Lan 3 điểm. Có thể nói, cuộc đụng độ giữa 2 đội bóng nhiều duyên nợ này sẽ có tính quyết định chiếc vé đi tiếp.

Minh Tuấn | 06:18 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục