Trước 'giờ G', Rodgers cảnh báo Man Utd cực gắt về Vardy

07:19 Thứ bảy 25/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Liverpool đã đưa ra những nhận định sâu sắc về phong độ của cậu học trò.

Vòng 38 Premier League tới đây sẽ chứng kiến màn đua tranh gắt gao giữa Manchester United và Leicester City. Bởi lẽ, khoảng cách giữa hai đội giờ đây chỉ là 1 điểm. Trong khi đó, Chelsea cũng là cái tên khác có khả năng cao giành vé tham dự Champions League mùa tới.

Đáng chú ý, Quỷ đỏ có chuyến hành quân đến sân King Power để bước vào trận cầu quyết định với Leicester City. Trên lý thuyết, M.U chỉ cần một trận hòa để đủ điều kiện giành vé dự C1. Ngoài ra, đội khách còn tỏ ra nhỉnh hơn đội bóng của HLV Brendan Rodgers về lực lượng.

Bởi lẽ, "The Foxes" sẽ không có cả Caglar Soyuncu (treo giò), James Maddison, Ben Chilwell và Ricardo Pereira (đều vì lí do chấn thương) ở màn thư hùng sắp tới. Mặc dù vậy, ban huấn luyện đội cựu vương Premier League vẫn tỏ ra tự tin khi còn đó Jamie Vardy, người đã ghi 23 bàn tính đến lúc này.

Brendan Rodgers sends Jamie Vardy warning to Man Utd ahead of crunch Leicester clash - Bóng Đá

 Jamie Vardy là niềm hi vọng số một của "Bầy cáo" ở trận đấu gặp M.U. 

"Cậu ta là cầu thủ của những trận đấu lớn. Cậu ấy đang bùng nổ và tôi chắc chắn rằng Vardy muốn kết thúc mùa giải ở đỉnh cao thực sự. Đây là giai đoạn cậu ta có phong độ tuyệt vời. Chiếc giày vàng là giải thưởng cá nhân, thế nhưng cậu ấy đã làm những điều tuyệt vời cho đội bóng.

Toàn đội đều muốn Vardy trở thành vua phá lưới, đó là thành tích đáng nể nếu xét đến tuổi tác của cậu ta. Đây là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới. Có nhiều kiểu tiền đạo khác nhau vào lúc này, những bạn phải đưa Vardy vào danh sách đó", trang Daily Star dẫn lời Brendan Rodgers. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 06:21 25/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục