Trước 'giờ G', Arsenal nửa vui nửa buồn vì tình hình 7 ngôi sao

19:11 Thứ sáu 09/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng của HLV Unai Emery có khả năng sẽ mất đi một vài trụ cột ở giai đoạn đầu của mùa giải.

Kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 đã khép lại theo kịch bản "điên rồ" nhất đối với đội chủ sân Emirates. Ở thời điểm đầu tiên, The Gunner đã hoàn tất những thương vụ đáng chú ý như Gabriel Martinelli, William Saliba, Dani Caballos và đặc biệt là Nicolas Pepe.

Trong những phút cuối cùng, Pháo thủ liên tiếp công bố hai bản hợp đồng mang tên Kieran Tierney và David Luiz, đồng thời sẵn sàng cho mùa giải mới với 6 tân binh. Tuy vậy, những diễn biến mới nhất có thể sẽ khiến HLV Unai Emery phải đau đầu.

Team news: Lacazette, Pepe, Bellerin, Holding - Bóng Đá

 Một trong hai cái tên này có nguy cơ vắng mặt ở vòng 1 Premier League.

Trên trang chủ của mình, Arsenal xác nhận tiền đạo Alexandre Lacazette bị đau mắt cá chân phải và chưa chắc sẽ ra sân trong trận khai màn gặp Newcastle United. Trong khi đó, bộ đôi Nicolas Pepe và Mohamed Elneny đã hoàn toàn phục hồi thể lực khi trở về từ CAN Cup 2019.

Đó là câu chuyện trên hàng tấn công. Ở hàng phòng ngự, Hector Bellerin tiếp tục quá trình phục hồi chức năng và sẽ trở lại tập luyện vào tháng Mười. Ngoài ra, Rob Holding cần thêm thời gian khi chỉ vừa khỏi chấn thương đầu gối trái. Đây là lí do lớn nhất khiến Pháo thủ phải mang về David Luiz.

Dinos Mavropanos với chấn thương háng gặp phải cũng được dự đoán ngồi ngoài từ 6 đến 8 tuần. Bên cạnh đó, Emile Smith Rowe sẽ trở lại sau 2 tuần nữa. Như vậy ngoài trường hợp của Alexandre Lacazette, CLB Bắc London gần như sẽ có lực lượng mạnh nhất trước trận đấu với "Chích chòe".

Xem buổi phỏng vấn đầu tiên của David Luiz tại Arsenal:

Giang Nam | 18:50 09/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục