Trước giờ đấu Barca, Pirlo nín thở chờ tin Ronaldo

21:44 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnNếu Cristiano Ronaldo xuất hiện ở Allianz Stadium, cơ hội giành chiến thắng của Juventus càng cao hơn.

 

Cristiano Ronaldo cán mốc 101 bàn thắng ở ĐTQG

Rạng sáng ngày 29/10 sắp tới, Juventus sẽ tiếp đón Barcelona trên sân nhà Allianz Stadium. Đây còn là 1 cuộc đối đầu đầy duyên nợ. Miralem Pjanic, Arthur Melo sẽ được gặp lại những người đồng đội cũ. Ngoài ra, người hâm mộ cũng chờ đợi cuộc chạm trán giữa 2 siêu sao: Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, khả năng ra sân của Cristiano Ronaldo vẫn còn để ngỏ. Tiền đạo người Bồ Đào Nha bị nhiễm virus Corona khi trở về tập trung cùng ĐTQG và vẫn chưa bình phục. Theo quy định của UEFA, CR7 chỉ được phép ra sân nếu có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19 vào thời điểm 24 giờ trước khi trận đấu diễn ra.

Pirlo:

 Andrea Pirlo đang nín thở chờ tin của Cristiano Ronaldo.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Andrea Pirlo đã tiết lộ tình hình sức khỏe của Cristiano Ronaldo và đưa ra lời nhận định về cuộc đối đầu giữa 2 siêu sao của thế giới bóng đá đương đại. Ông chia sẻ:

"Chúng tôi đang chờ đợi kết quả xét nghiệm của Ronaldo. Nếu là âm tính, tôi biết sẽ phải làm gì. Mọi thứ bây giờ vẫn rất mông lung. Cậu ấy rất khó để thi đấu trọn vẹn 90 phút nhưng tôi vẫn hy vọng vào điều này.

Messi và Ronaldo đã làm được những điều phi thường trong 15 năm. Họ vẫn đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và sẽ nhận được sự tôn trọng rất lớn."

Faro | 20:46 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục