Trước giờ bay đến Madrid, Bayern đón nhận cú hích về mặt lực lượng

11:09 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich có lý do để hài lòng sau khi nhận một thông tin từ các cầu thủ.

 

Video Neuer cứu thua trước Bremen

Bayern Munich đã tìm lại nhịp chiến thắng tại Bundesliga vào cuối tuần rồi. Trước Stuttgart, gã khổng lồ xứ Bavaria dễ dàng có màn thị uy sức mạnh với chiến thắng 3-1. 3 điểm này giúp Die Roten giữ vững ngôi đầu bảng trong bối cảnh Borussia Dortmund thua mất mặt.

Ở cuộc đối đầu hồi cuối tuần, nhà ĐKVĐ Bundesliga đón nhận vài hình ảnh không vui từ nhân sự. Theo đó, Jerome Boateng, Javi Martinez và Corentin Tolisso được cho là dính chấn thương.

Được biết, đích thân HLV Hansi Flick đã xác nhận điều này trước truyền thông sau trận đấu. Đây là tin tiêu cực vào thời điểm Bayern có lịch thi đấu vô cùng dày đặc.

NHM Bayern đương nhiên mong chờ kết quả chính xác nhất về các cầu thủ. Mới đây, tờ BILD đã cập nhật tin tức này và những lo lắng của NHM ngay lập tức được giải tỏa.

Boateng, Martinez, Tolisso không nghỉ thi đấu - Bóng Đá

 Tolisso vẫn ổn sau khi được cho gặp chấn thương vào cuối tuần.

BILD tiết lộ, Boateng, Martinez và Tolisso sẽ không nghỉ thi đấu trong thời gian tới như lo ngại. Cả 2 vẫn đủ thể lực để cùng toàn đội bay đến Madrid nhằm chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại Champions League.

Với việc Bayern đã vượt qua vòng bảng, cuộc đối đầu gặp Atletico Madrid chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Tuy nhiên, việc các trụ cột không gặp chấn thương là điều kiện thuận lợi để Bayern vượt qua chặng đường gian nan trước mắt.

Lữ Phong | 10:39 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục