Trước đại chiến với "rồng biển", Akeem Scott gửi lời nhắn "đặc biệt' đến CĐV Saigon Heat

11:43 Thứ bảy 10/03/2018

TinTheThao.com.vnTrước trận đại chiến vào 17h00 chiều nay (10/03) với Westports Malaysia Dragons, Akeem Scott đã kêu gọi CĐV Saigon Heat phủ kín CIS bằng trang phục đỏ.

Trước thềm diễn ra trận đại chiến vào 17h00 chiều nay (10/03) với Westports Malaysia Dragons, Akeem Scott đã gửi lời nhắn đặc biệt đến các Heater. Theo đó, thông qua đoạn video đăng tải trên fanpage của Saigon Heat, hậu vệ người Jamaica-Mỹ kêu gọi CĐV của "ông 30" phủ kín CIS bằng trang phục đỏ.

Trận đấu chiều nay mang ý nghĩa quan trọng với cả hai đội bởi ảnh hưởng trực tiếp đến chiếc vé dự playoff ABL mùa này.

Westports Malaysia Dragons hiện đang tạm đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng và họ còn cách vị trí thứ 6 – vị trí được tham dự vòng playoff ABL của Saigon Heat đúng 3 chiến thắng.

Akeem-Scott-vs-Dragons-Game-2

 Saigon Heat bước vào trận đấu quan trọng với Westports Malaysia Dragons vào chiều nay.

Do đó, đoàn quân của huấn luyện viên Christopher Thomas cần phải vượt qua chính "ông 30" trong lần đụng độ này nếu muốn níu giữ hy vọng đi tiếp.

Với Saigon Heat, một chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp này sẽ giúp đại diện của Việt Nam cầm chắc tấm vé vào vòng playoff.

heat-fan-5-akeem-scott

 “Chảo lửa” CIS luôn sẵn sàng “thiêu đốt” bất cứ đội bóng nào phải làm khách tại đây.

Dưới sự cổ vũ nhiệt thành của người hâm mộ trên “chảo lửa” CIS, hy vọng rằng Saigon Heat sẽ thể hiện trên 100%, qua đó dập tắt ý định giành suất playoff của đại diện đến từ Malaysia.

Bảo Bảo - Theo Bongro24.vn | 11:00 10/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục