Trước đại chiến với Malaysia, tuyển Việt Nam đón khách mời đặc biệt

12:47 Thứ sáu 16/11/2018

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Việt Nam và Malaysia đang thu hút sự quan tâm của rất đông người hâm mộ. Trước giờ bóng lăn, các tuyển thủ Việt đã đón một vị khách đặc biệt.

Trước thềm trận đại chiến giữa Việt Nam và Malaysia, nhiều CĐV đã chực chờ với cuộc chiến của vé vào sân. Cuộc đối đầu với Malaysia thật sự gợi lại cho người hâm mộ Việt nhiều ấn tượng trong quá khứ. Chính vì tầm quan trọng của cuộc đấu nên vé đã cháy từ rất lâu.

Trước đại chiến với Malaysia, tuyển Việt Nam đón khách mời đặc biệt - Bóng Đá

 Diễn viên Huy Khánh đã có mặt cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Malaysia cũng chính là liều thuốc thử để xem sức mạng thật sự của thầy trò Park Hang-seo đến đâu tại AFF Cup 2018. Sau trận thắng đậm đà trước tuyển Lào vẫn chưa nói lên được điều gì. Bởi đẳng cấp của bóng đá Việt và Lào chênh lệch nhau.

Vậy nên chính đối thủ Malaysia sẽ cho các tuyển thủ của ta biết được họ đang ở đâu và cần cố gắng thêm điều gì để có thể tiến xa hơn ở AFF Cup 2018. Để tiếp lửa cho đội tuyển, nam diễn viên kiêm MC Huy Khánh đã có mặt tại Hà Nội và cổ vũ tinh thần các thành viên trong đội.

Từ trước đến nay, Huy Khánh nổi tiếng là một nghệ sĩ yêu bóng đá vô cùng nhiệt thành. Anh thường xuyên đồng hành cùng đội tuyển khi họ thi đấu xa. Thậm chí Huy Khánh cũng là cái tên khá quen thuộc trong làng bóng đá phủi của giới nghệ sĩ. 

Mong rằng sự có mặt của nam diễn viên điển trai này sẽ giúp đội tuyển Việt Nam có thêm tự tin để bước vào trận cầu quan trọng.

Trang Ý | 12:05 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục