Trước “đại chiến” với Liverpool, nội bộ Napoli lại gây chuyện

17:22 Thứ ba 26/11/2019

TinTheThao.com.vnTâm lý của nhiều cầu thủ Napoli đang rất hoang mang sau quyết định của Chủ tịch Aurelio De Laurentiis.

Napoli đang trải qua chuỗi ngày sóng gió. Mọi chuyện bắt đầu từ án phạt của Chủ tịch Aurelio De Laurentiis sau thất bại của Partenopei trước AS Roma. Toàn đội được yêu cầu phải ở lại trung tâm huấn luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Red Bull Salzburg và không được trở về nhà. Lorenzo Insigne và các đồng đội đã kháng lệnh. HLV Carlo Ancelotti đứng về phía các học trò, từ chối tham dự 1 buổi tập để phản đối Aurelio De Laurentiis.

Chủ tịch của Napoli đã cảm thấy rất tức giận. Giấy sa thải Carlo Ancelotti đã nằm sẵn trên bàn làm việc của ông. Hàng loạt trụ cột tưởng như không thể đụng đến giờ đây cũng đã nằm trong danh sách thanh lý. Chưa hết, tất cả cầu thủ đều đã bị trừ lương rất nặng.

Công bố mức phạt dành cho các cầu thủ Napoli - Bóng Đá

 Có quá nhiều vấn đề đang xảy ra với Napoli.

Mới đây, Corriere dello Sport đã công bố chi tiết về án phạt được Aurelio De Laurentiis đưa ra. Theo đó, đội trưởng Lorenzo Insigne và Allan, những kẻ cầm đầu việc nổi loạn, đã bị cắt giảm 50% lương trong tháng 10. Hầu hết những cầu thủ còn lại đều bị trừ 25% lương. Cái tên duy nhất thoát khỏi án phạt là Kevin Malcuit, bởi khi ấy, hậu vệ người Pháp đang gặp chấn thương và đứng ngoài mọi chuyện.

Như vậy, Lorenzo Insigne sẽ phải nộp phạt với số tiền lên tới 400 nghìn euro. Kalidou Koulibaly cũng bị trừ 225 nghìn euro. Điều này đã khiến cho tâm lý của các cầu thủ Napoli trở nên hoang mang. Với tinh thần rệu rã, Partenopei sẽ gặp rất nhiều bất lợi khi phải hành quân đến Anfield để chạm trán Liverpool tại đấu trường UEFA Champions League.

(*) Xem lại trận đấu Juventus 4-3 Napoli:

Faro | 16:35 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục