Trước đại chiến với Liverpool, dì bạn gái của Sanchez bị mưu sát

12:09 Thứ bảy 10/03/2018

TinTheThao.com.vnAlexis Sanchez không thể toàn tâm để lo cho trận đại chiến với Liverpool vì bạn gái của anh vừ nhận hung tin từ gia đình.

Mới đây theo nguồn tin từ phía cảnh sát đã phát hiện xác của dì bạn gái chân sút Alexis Sanchez, bà Concepcion Arregui sau 5 ngày mất tích. Cơ quan điều tra xác định đây là một vụ mưu sát và tình nghi số 1 trong vụ này là chồng của bà, ông Roberto Audano.

Trước đại chiến với Liverpool, dì bạn gái của Sanchez bị mưu sát - Bóng Đá

 Sanchez luôn ở bên an ủi bạn gái.

Chính những lời khai ấp úng và thiếu logic đã tó cáo Roberto Audano là hung thủ giết người. Và sau màn tra hỏi của cảnh sát, ông cũng đã nhận tội. Nhưng lý do vì sao dẫn đến kết cuộc bi thảm này thì vẫn chưa được tiết lộ.

Từ khi gia đình của cô bạn gái xinh đẹp Mayte Rodriguez báo gia đình có thành viên bị mất tích tại thành phố Mendoza (Chile), cả nhà cô đều sống trong những thời khắc hỗn loạn. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra thêm nhưng tinh thần của cô nàng Mayte đang rất tệ.

Trước hàng tấn bi kịch của gia đình bạn gái, Alexis Sanchez đã luôn ở bên cạnh và an ủi cô nàng. Từ khi sang Man United thi đấu, chân sút người Chile vẫn chưa thể hiện phong độ cao nhất nên những thông tin về chuyện buồn của gia đình bạn gái càng khiến fan lo lắng về tinh thần thi đấu của anh.

Alexis Sanchez gia nhập Man United trong kì chuyển nhượng tháng Giêng từ Arsenal. Anh có 7 lần ra sân cùng Quỷ đỏ, ghi 1 bàn thắng đến từ quả penalty nhận được trong trận đấu với Huddersfield.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 11:45 10/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục