Trước đại chiến với Bayern, Real được người đẹp ủng hộ

21:49 Thứ tư 25/04/2018

Phát biểu trước thềm trận đấu giữa Real Madrid và Bayern, Kamilla Covas không ngần ngại biểu lộ tình cảm giành cho CLB Hoàng gia.

Hậu vệ trái Marcelo Vieira luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người đẹp Brazil. Và Kamilla Covas là một trong số đó. Có lẽ vì cùng quê hương, nên Kamilla Covas có tình yêu đặc biệt với bóng đá và câu lạc bộ Real Madrid. Cô nàng này là một trong những người mẫu khá nổi ở thành phố Botafogo.

 - Bóng Đá

Có lẽ vì cùng quê hương, nên Kamilla Covas có tình yêu đặc biệt với bóng đá, với hậu vệ trái Marcelo Vieira và câu lạc bộ Real Madrid.

"Tôi rất hạnh phúc khi thấy cậu ấy tiếp bước Roberto Carlos. Cậu ấy là niềm tự hào của thành phố Botafogo," Kamilla Covas nói.

Marcelo Vieira da Silva Júnior thường được gọi với tên Marcelo, là cầu thủ bóng đá người Brazil hiện đang chơi cho câu lạc bộ Real Madrid ở Tây Ban Nha và đội tuyển quốc Brazil, anh đã gặt hái được rất nhiều thành công.

 - Bóng Đá

 

Chạm trán nhau lần thứ 3 tại vòng knock out Champions League trong 5 mùa giải gần nhất, Bayern Munich không muốn tiếp tục kéo dài cơn ác mộng mang tên Real.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Đây là mùa thứ 8 liên tiếp Real Madrid có mặt tại bán kết Champions League, kỷ lục của giải đấu. Tuy nhiên Bayern Munich bất bại liên tiếp 21 trận sân nhà chính thức trên mọi đấu trường.

Video vẻ đẹp của Kamilla Covas:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 21:19 25/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục