Trước đại chiến Tony Ferguson, Khabib “cà khịa cực gắt” McGregor

10:58 Thứ năm 06/02/2020 | 1

Sắp tới đây, Khabib Nurmagomedov sẽ có trận đấu bảo vệ chiếc đai vô địch của mình trước đối thủ Tony Ferguson.

 Và trong cuộc họp báo trước trận đấu được tổ chức tại Nga vào ngày hôm qua theo giờ địa phương, “Đại bàng” đã nhận được câu hỏi về một trận tái đấu với Conor McGregor.

bib

 Khabib có những chia sẻ khiến fan McGregor nóng mặt

Trả lời câu hỏi này, võ sỹ người Nga đã khiến cho những fan của “Gã điên” phải cảm thấy nóng mặt, Khabib Nurmagomedov chia sẻ:

“Tôi đã có một trận đấu vào ngày 18/4, một trận đấu hết sức nghiêm túc.”

“Trước đó một tháng rưỡi, tôi liên tục tập luyện cả ngày lẫn đêm. Tôi đã đưa bản thân tới tình trạng thể trạng tốt nhất, giống như những gì tôi đã đặt ra trước đó 70 ngày.”

“Những gì diễn ra sau trận đấu thì chẳng ai biết cả. Tôi không lo lắng về điều đó. Đấy là điều UFC muốn. Tôi ngạc nhiên khi người ta thậm chí vẫn hỏi tôi về việc liệu có một trận tái đấu nữa hay không. Có vẻ như người ta vẫn muốn tiếp tục các lễ hội sau trận đấu đó.”

“Ai cũng thấy những gì đã xảy ra trong lồng bát giác. Tôi là người kiểm soát trận đấu. Tôi đã làm được mọi điều mình muốn trước McGregor. Hắn ta thậm chí đã bỏ cuộc. Tại sao chúng ta còn có thể nói về một trận tái đấu này cơ chứ? Vấn đề bây giờ là tôi có muốn điều đó không? Và hiện tại thì tôi vẫn đang tập trung vào Tony Ferguson.”

San San | 10:59 06/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục