Trước đại chiến, thuyền trưởng Cadiz nhận xét thật lòng về Messi

18:02 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của huấn luyện viên Alvaro Cervera về thủ quân của Barca.

 

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League

Sau nhiều mùa giải là cội nguồn sức mạnh của Barcelona, Lionel Messi đang có quãng thời gian không mấy tươi đẹp cùng màu áo sọc đỏ lam. Anh đã thể hiện rõ quyết tâm ra đi hồi hè năm nay, và khi buộc phải ở lại thì La Pulga đang trình diễn một phong độ thi đấu thiếu thuyết phục.

Dù vậy, đẳng cấp của Lionel Messi là điều không có gì cần phải bàn cãi. Sắp tới, Barcelona sẽ có cuộc đấu với Cadiz tại Nuevo Estadio Ramon de Carranza, và trước thềm màn so tài này, thuyền trưởng của tân binh La Liga - ông Alvaro Cervera đã dành cho siêu sao người Argentina những lời có cánh.

'When he doesn't score, he's still the best': Cadiz coach showers Leo Messi with praise - Bóng Đá

Đẳng cấp của Lionel Messi rõ ràng là điều chẳng ai có thể phủ nhận.

Trên El Chiringuito TV, ông nói: “Điều tuyệt vời nhất ở Messi, đó là kể cả khi cậu ấy không ghi được 3 bàn thắng, cậu ấy vẫn là tuyệt nhất. Messi không như các cầu thủ khác, những người chỉ nói về bản thân mình mỗi khi họ ghi bàn.

Ở một diễn biến khác, trong bối cảnh tương lai của La Pulga đang bị đặt dấu hỏi lớn, mới đây huấn luyện viên Ronald Koeman cũng đã lên tiếng: "Chúng tôi đều biết tình hình của Leo. Nếu có ai đó có thể nói, đó là bản thân Leo, các bình luận từ bên ngoài không làm tôi quan tâm."

Anh Tú | 17:32 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục