Trước đại chiến, Thiago Silva được ngợi khen hết mực

09:54 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnThiago Silva đã được khen ngợi hết mức trước thời điểm chạm trán Tottenham Hotspur.

 

Video Lampard nói về Silva

Tối nay, Chelsea sẽ có trận đấu gặp Tottenham Hotspur. Harry Kane chính là niềm hy vọng lớn nhất của Tottenham trong việc đánh bại gã hàng xóm cùng thành phố. Tính đến hiện tại, Kane đã đóng góp 12 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 15 trận trên mọi đấu trường. Đó là thành tích chỉ ra sự toàn diện của Kane, người vừa giỏi ghi bàn cũng như kiến tạo.

Để Chelsea bắt chết chân sút 27 tuổi, họ cần hàng thủ thi đấu thật tập trung. Thiago Silva có thể trở thành nhân tố quan trọng giúp The Blues phong tỏa Kane. Dù Silva là tân binh nhưng cựu cầu thủ PSG sớm chứng tỏ năng lực của mình tại câu lạc bộ.  

Đứng trước cơ hội gặp lại Silva, sao Tottenham là Lucas Moura đã lên tiếng bày tỏ tình cảm. Trả lời phỏng vấn trước truyền thông Moura bày tỏ, trích dẫn từ Mirror:

Harry Kane handed Thiago Silva warning by Tottenham teammate - Bóng Đá

 Silva sẽ là thủ lĩnh hàng thủ bên phía Chelsea.

"Thật dễ dàng để tôi bày tỏ tình cảm với Thiago Silva bởi chúng tôi có tình bạn tốt đẹp. Anh ta là bạn cũng như là người anh của tôi. Tôi từng trò chuyện rất nhiều với anh ta và được giúp đỡ rất nhiều trong thời gian thi đấu tại Paris."

"Anh ta là 1 trong những trung vệ hay nhất thế giới. Chính vì thế sẽ có chút lạ lẫm và khác biệt khi đối đầu với anh ta. Nhưng dù thế nào thì tôi vẫn biết ơn bởi anh ta từng giúp mình trong quá khứ."

Lữ Phong | 09:24 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục