Trước đại chiến, Ronaldo hiện diện với mái tóc mới

16:09 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo là ngôi sao nổi tiếng nên dư luận thường quan tâm đến động thái của anh.

 

Video bàn thắng của CR7 tại Serie A 2019/20

Rạng sáng mai, Juventus sẽ có cuộc tiếp đón Lyon tại Champions League. Đội bóng thành Turin cần đánh bại đại diện đến từ nước Pháp trong bối cảnh họ nhận trận thua 0-1 ở trận lượt đi. Cristiano Ronaldo đương nhiên là niềm cảm hứng lớn nhất của "Lão bà" trước thời điểm bóng lăn.

Để tìm được sự sung mãn lớn nhất khi bước vào trận đấu, CR7 cần phải có tâm trạng thật thoải mái. Vì thế, siêu sao người Bồ luôn tranh thủ từng giây để tận hưởng bầu không khí ấm áp từ gia đình. Mới đây, cựu cầu thủ Manchester United đã đăng tải bức ảnh chụp cùng 3 người con lên Instagram kèm dọng trạng thái "Cảm thấy được yêu thương."

Điều đáng chú ý nhất là Ronaldo đã thay đổi kiểu tóc. Trong thời gian đã qua, chân sút sinh 35 tuổi thường lộ diện với mái đầu xù. Hình ảnh đó khiến NHM bất ngờ lẫn thích thú bởi từ trước đến nay, nhà vô địch EURO 2016 hiếm khi tìm cho bản thân bộ dạng như thế.

Ronaldo xuất hiện với bộ tóc mới - Bóng Đá

 Ronaldo trong bộ dạng mới rạng rỡ chụp ảnh cùng các con.

Và khi NHM chưa kịp thích nghi về mái đầu đó, số 7 của Juventus quyết định xuống tóc. Lần này, Ronaldo lựa chọn một mái tóc gọn gàng hơn rất nhiều. Tấm ảnh của Ronaldo ngay thu hút sự chú ý từ dư luận. Nó đã được hơn 6 triệu lượt like và 37.220 lượt bình luận.

Lữ Phong | 15:11 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục