Trước đại chiến, Neymar điểm mặt "ngòi nổ" nguy hiểm nhất bên phía Dortmund

16:54 Thứ bảy 15/02/2020

TinTheThao.com.vnTrước trận đại chiến giữa Borussia Dortmund và Paris Saint-Germain, Neymar đã đưa lời đánh giá dành cho đại diện nước Đức.

Giữa tuần tới, Champions League sẽ trở lại với nhiều cặp đấu đỉnh cao. Paris Saint-Germain đối đầu Borussia Dortmund cũng là một cuộc đối đầu như thế. Vì lẽ đó nên trước thời điểm bóng lăn, Neymar đã lên tiếng dành những lời đầy tôn trọng dành cho đội bóng nước Đức.

Ngôi sao xứ Samba đánh giá rất cao Dortmund và đặc biệt quan tâm đến sự nguy hiểm của Jadon Sancho, trích dẫn từ Bleacherreport:

"Không có gì nghi ngờ nữa về việc đây sẽ là trận đấu dành cho những người yêu thích bóng đá khi PSG và Dortmund đều là 2 câu lạc bộ ưa thích tấn công. Dortmund hiện sở hữu nhiều cầu thủ biết cách tạo ra sự khác biệt."

Neymar Praises 'Special' Jadon Sancho Ahead of PSG's UCL Clash with Dortmund - Bóng Đá

 Neymar cảnh tỉnh PSG về Sancho.

"Dortmund còn là một tập thể có rất nhiều ngôi sao xuất sắc khác vì họ sở hữu cái tên đặc biệt là Jadon Sancho. Sancho là dạng cầu thủ mà tôi rất muốn theo dõi, cậu ta là ngôi sao hàng đầu sở hữu phẩm chất chơi bóng chất lượng. Chúng tôi biết sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở Dortmund nhưng toàn đội hi vọng sẽ trải qua trận đấu tốt để giành kết quả thuận lợi trước trận tái đấu tại Paris."

Muốn vượt qua Dortmund để tiến đến vòng tứ kết, PSG cần phải chú tâm đến hàng công của đối thủ. Hiện tại, thầy trò HLV Lucien Favre là câu lạc bộ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Bundesliga với 63 pha lập công, qua đó san bằng một kỷ lục khủng trong quá khứ.

Video Neymar mùa giải 2019/20:

Lữ Phong | 15:56 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục