Trước đại chiến Liverpool - M.U: Klopp là khắc tinh của Mourinho

21:31 Thứ năm 12/10/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho có thành tích đối đầu khá khiêm tốn trước Jurgen Klopp của Liverpool.

Cuối tuần này, Man United sẽ hành quân đến sân Anfield của Liverpool trong khuôn khổ vòng 8 Premier League. Bất chấp Quỷ đỏ đang có phong độ tốt nhưng HLV Jose Mourinho chắc chắn phải lo lắng khi chạm trán đồng nghiệp Jurgen Klopp.

Trước đại chiến Liverpool - M.U: Klopp là khắc tinh của Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho thường thất bại trước Klopp.

Thống kê chỉ ra rằng, trong 7 lần đối đầu với Klopp, Mourinho chỉ giành được đúng 1 chiến thắng, trong đó có 3 trận hòa và thua đến 3 trận. Những con số không hề biết nói dối do đó, Mourinho cần phải hết sức cận trọng.

Lần đầu, Klopp và Mourinho chạm trán nhau khi Dortmund và Real nằm chung bảng Champions League mùa 2012/13. Trận lượt đi tại Signal Iduna Park, Dortmund của Klopp đánh bại Real với tỷ số 2-1. Trận lượt về, Real của Mourinho phải vất vả mới có được trận hòa 2-2.

Tại lượt đi bán kết Champions League mùa đó, Dortmund thắng tưng bừng 4-1 ở lần thứ ba Klopp đối đầu Mourinho. Những nỗ lực của Real trong trận lượt về giúp họ thắng 2-0, nhưng vẫn thiếu một bàn để hoàn tất cú lội ngược dòng.

Sau này, Klopp và Mourinho lại có dịp đụng độ ở Premier League. Chelsea với tư cách là ĐKVĐ, thua 1-3 trước Liverpool ngay trên sân nhà Stamford Bridge mùa 2015/16. Mùa trước, Liverpool của Klopp và Man Utd của Mourinho bất phân thắng bại trong cả 2 lượt trận.

Liệu lần đọ sức thứ 8 sắp tới, Mourinho có thể lật ngược được tình thế trước Klopp? Kịch hay vẫn còn ở phía trước.

Video màn đối đầu giữa Mourinho và Klopp:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 20:51 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục