Trước đại chiến, Klopp được trò cũ làm "nở mày nở mặt"

14:59 Thứ bảy 11/02/2017

TinTheThao.com.vnTrong bài phỏng vấn mới nhất, tiền đạo Robert Lewandowski đã nhiệt liệt tán dương HLV cũ Juergen Klopp.

Mùa Hè 2010, Klopp (lúc đó còn làm việc tại Dortmund) đã quyết định chi 4 triệu bảng để chiêu mộ Lewandowski từ Lech Poznan. Sau 4 năm thi đấu tại Signal Iduna Park, chân sút 28 tuổi toả sáng rực rỡ và góp công lớn trong hai chức vô địch Bundesliga, một Cúp quốc gia và một Siêu cúp.

Trước đại chiến, Klopp được trò cũ làm

Lewandowski lên tiếng tri ân thầy cũ. 

Lewandowski cũng trở thành tiền đạo hàng đầu châu Âu với 103 bàn thắng sau 187 lần ra sân trên mọi đấu trường. Hiện tại, Lewy đang khoác áo Bayern Munich và vẫn đang là tiền đạo số 1 của đội bóng. Chia sẻ về người thầy cũ, ngôi sao người Ba Lan cho biết: "Khi làm việc với ông ấy, đó cũng là lần đầu tiên tôi biết tầm quan trọng của việc tập luyện.

Tôi biết mình phải làm gì trên sân khi không có bóng. Bạn hãy nhìn Liverpool hiện tại và cách họ thi đấu pressing. Đó là những gì tôi học được từ ông ấy. Klopp cũng giúp tôi cải thiện khả năng dứt điểm. Khi tôi mới đến Dortmund đó là khâu tôi không được giỏi. Ông ấy chỉ dạy cho tôi biết mình phải làm gì."

Đêm nay, Liverpool của Klopp sẽ có trận đại chiến quan trọng với Tottenham trên sân Anfield. Mục tiêu của Liverpool tất nhiên là một chiến thắng để duy trì thế bám đuổi với top trên.

Xem lại quãng thời gian thi đấu cho Dortmund của Lewandowski:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 14:10 11/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục