Trước đại chiến, HLV Bayern lên tiếng hăm dọa Chelsea

16:13 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Hansi Flick đã lên tiếng đe dọa Chelsea về sự bùng nổ của một cái tên.

Rạng sáng mai, Bayern Munich sẽ có trận đấu gặp Chelsea trên sân Stamford Bridge. Lúc này, Die Roten hiện đạt điểm rơi phong độ cao hơn nhưng Chelsea không phải câu lạc bộ dễ bị đánh bại, đặc biệt cuộc đối đầu này diễn ra tại Champions League, nơi mọi thứ luôn khó lường.

Trước thềm đại chiến, Robert Lewandowski sẽ trở thành ngòi nổ đáng chú ý nhất mà Chelsea cần chú ý. Mùa giải năm nay, chân sút người Ba Lan đã ghi 38 bàn thắng trên mọi đấu trường. Vì lẽ đó nên ở buổi họp báo trước trận, Flick đã tận dụng sự bùng nổ của Lewandowski trong giai đoạn đã qua để gửi lời thách thức đến đại diện nước Anh.

"Vào thời điểm hiện tại, Robert Lewandowski đang đạt phong độ cao trong sự nghiệp, cậu ta đang tràn đầy năng lượng cũng như sự tự tin. Do đó, chúng tôi kỳ vọng cậu ta sẽ tiếp tục giữ vững điều đó ở vòng 16 đội Champions League.

Chelsea sent Robert Lewandowski warning ahead of Bayern Munich clash - Bóng Đá

 Lewandowski được kỳ vọng sút tung lưới Chelsea.

"Với tư cách là chủ công tuyến đầu, cậu ta rất quan trọng với chúng tôi. Lúc này, cậu ta đơn giản là đang thi đấu xuất sắc. Tuy tôi chưa biết cậu ta sẽ được ghi bao nhiêu pha lập công trong mùa giải này nhưng cậu ta hiện thi đấu rất bùng nổ."

Tuy nhiên, sự tỏa sáng của Lewandowski vẫn là dấu hỏi khi thống kê vừa chỉ ra một sự thật tồi tệ liên quan đến cựu cầu thủ Dortmund.

Video Lewandowski sút tung lưới Cologne:

Lữ Phong | 15:15 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục