Trước đại chiến Everton, Arsenal nhận cú hích lớn từ đối thủ

23:21 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin vui cho người hâm mộ Pháo thủ trước trận đấu của đội bóng áo đỏ với The Toffees.

Thời điểm hiện tại, những sự tích cực đang đến với Arsenal của Mikel Arteta. Tài năng trẻ Bukayo Saka chơi bùng nổ. Hàng công của họ cũng chơi sắc nét với 9 bàn thắng sau 5 trận đấu gần nhất. Rõ ràng, họ đang bước vào cuộc đối đầu cùng Everton với rất nhiều lợi thế, đặc biệt là về mặt tâm lý.

Và mới đây, tiếp tục có thêm thông tin hứa hẹn sẽ giúp niềm tin của các cổ động viên Pháo thủ vào kịch bản đội bóng con cưng của họ sẽ giành trọn 3 điểm được tăng thêm. Theo đó, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã phải hứng chịu tổn thất lực lượng với trường hợp của Lucas Digne.

Everton gặp tổn thất lực lượng trước đại chiến l Digne - Bóng Đá

Việc Digne không thể góp mặt sẽ là cú hích lớn cho Arsenal.

Hậu vệ người Pháp là cái tên có vai trò cực kỳ quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của đội bóng nửa xanh vùng Merseyside. Tại Premier League mùa giải năm nay, anh đã ra sân tới 25 lần và đóng góp 5 đường kiến tạo cho các đồng đội. Rõ ràng với việc đối thủ mất đi một nhân tố quan trọng như vậy, cơ hội chiến thắng của đại diện bắc London sẽ được tăng lên đang kể.

Nói thêm về trận đấu giữa Arsenal và Everton, nếu chiến thắng ở trận đấu này, đội bóng của Arteta sẽ leo lên 2 bậc, từ vị trí thứ 11 lên vị trí thứ 9. Và đáng chú ý, lúc này chính đội chủ sân Goodison Park đang là những người đứng ngay trên Arsenal với 36 điểm, hơn Pháo thủ 2 điểm.

Một buổi tập của các cầu thủ Arsenal tại Emirates diễn ra thế nào:

Anh Tú | 22:23 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục