Trước đại chiến, cựu sao Man United chỉ ra lỗ hổng 'chết người' của Dortmund

14:30 Thứ ba 18/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnAnder Herrera có những phát biểu hâm nóng trận đại chiến vào rạng sáng mai.

Vòng 16 đội Champions League mùa giải năm nay chứng kiến cuộc đối đầu rất đáng được chờ đợi giữa Paris Saint-Germain và Borussia Dortmund. Đối với đội bóng thủ đô Paris, họ sở hữu "bộ tứ siêu đẳng" Kylian Mbappé, Neymar, Mauro Icardi và Angel Di Maria. Trong khi đó, Die Borussen cũng không kém cạnh với 2 mũi nhọn Sancho và Haaland. 

Brazilian legend Cafu says Coutinho should stay at Bayern Munich - Bóng Đá

 Herrera tự tin chỉ ra điểm yếu của đội bóng áo Vàng Đen.

Mọi con mắt sẽ chú ý vào hàng tấn công của hai đội nhưng có lẽ hàng phòng ngự mới là nơi quyết định thành bại. Sau trận hòa 4-4 của PSG trước Amiens vào thứ 7 tuần trước, Ander Herrera đã được hỏi cần làm gì để đánh bại Dortmund (thông qua Culture PSG).

"Chúng tôi phải thi đấu theo cái cách mà chúng tôi đã thể hiện trong 23 trận gần đây, với rất nhiều chất lượng và cường độ cao. Chúng tôi có thể chơi nhiều hệ thống khác nhau với rất nhiều cầu thủ. Chúng tôi có thừa sự tự tin."

Ngoài ra, cựu tiền vệ Man United còn chỉ ra điểm yếu của Dortmund: "Đúng, Dortmund là đội có hàng công rất mạnh trên cả sân nhà và sân khách. Họ là đội bóng có thể ghi được rất nhiều bàn thắng nhưng cũng để bị thủng lưới rất nhiều. Chúng tôi có nhiều cầu thủ sở hữu tốc độ và khi họ chơi với hàng phòng ngự dâng cao. Chúng tôi có thể tận dụng lợi thế này."

Văn Phi | 13:32 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục