Trước đại chiến Bayern, Real nhận tin cực vui từ UEFA

11:17 Thứ bảy 14/04/2018

UEFA đã quyết định không ra án phạt bổ sung dành cho Sergio Ramos vì tự ý xuất hiện trong khu vực kỹ thuật ở tứ kết lượt về Champions League giữa Real Madrid với Juventus.

Ở trận tứ kết lượt về Champions League giữa Real Madrid với Juventus, Sergio Ramos phải ngồi ngoài vì nhận đủ 2 thẻ vàng trước đó. Theo luật của UEFA, cầu thủ bị treo giò không được phép xuất hiện ở gần khu vực thi đấu hay trong đường hầm. 

Tin vui cho Real: UEFA quyết định

 Phá luật song Sergio Ramos vẫn thoát án phạt từ UEFA. 

Sau khi dõi theo đồng đội thi đấu từ trên khán đài, Ramos bất ngờ lẻn xuống khu vực kỹ thuật Real Madrid ở thời điểm cuối trận. Không những vậy, Ramos còn lời qua tiếng lại với HLV Massimiliano Allegri về tình huống thổi penalty của trọng tài Michael Oliver. Hành động phá luật khiến trung vệ người Tây Ban Nha có nguy cơ nhận án phạt bổ sung từ UEFA.

Tuy nhiên, mới đây, UEFA đã ra quyết định không truy cứu hành vi của Ramos. Như vậy, đội trưởng Real Madrid sẽ đủ điều kiện góp mặt ở bán kết Champions League gặp Bayern Munich.

Theo kết quả bốc thăm, Real sẽ hành quân đến Allianz Arena cho trận lượt đi vào ngày 26 tháng 4 tới. Một tuần sau, trận lượt về sẽ diễn ra ở Santiago Bernabeu.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 10:05 14/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục