Trước đại chiến Atletico, Arsenal nhận tin vui

09:49 Thứ sáu 20/04/2018

TinTheThao.com.vnSự trở lại của tiền vệ người Armenia Henrikh Mkhitaryan là cú hích cực lớn cho Arsenal trước thềm hai trận đấu quan trọng ở bán kết Europa League gặp Atletico Madrid.

Mkhitaryan đã dính phải chấn thương đầu gối trong trận thắng 4-1 trước CSKA Moskva vào đêm thứ Năm (05/04). Sau đó, bộ phận y tế của Arsenal sợ tình hình chấn thương dây chằng gối mà tiền vệ này gặp phải là khá nặng và anh có thể phải phẫu thuật, đồng nghĩa với việc nghỉ hết mùa.

 - Bóng Đá

Mkhitaryan đã dính phải chấn thương đầu gối trong trận thắng 4-1 trước CSKA Moskva vào đêm thứ Năm (05/04).

Tuy nhiên trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, HLV Arsene Wenger đã xác nhận việc cầu thủ 29 tuổi không phải phẫu thuật và có cơ hội trở lại trước thềm hai trận đấu quan trọng ở bán kết Europa League gặp Atletico Madrid.

"Mkhitaryan sớm nhất sẽ trở lại trước trận bán kết với Atletico Madrid vào thứ Năm tuần sau," Wenger xác nhận. "Đó là mốc thời gian sớm nhất, cậu ấy vẫn đang trong quá trình phục hồi." Đây là thông tin cực vui cho Arsenal, bởi Henrikh Mkhitaryan đã ghi dấu giày trong 5 bàn thắng ở 7 trận chơi cho Arsenal tại Premier League (1 bàn thắng và 4 kiến tạo cho tới lúc này).

Nhưng phải kể ở Europa League, cầu thủ người Armenia đang nhận kỳ vọng lớn để giúp CLB thành London nhận vé dự Champions League mùa sau. HLV Arsene Wenger không hề muốn gặp Atletico Madrid ở bán kết Europa League. Nhưng lá thăm may rủi đã đưa 2 ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch gặp nhau.

 - Bóng Đá

Ở Europa League, cầu thủ người Armenia đang nhận kỳ vọng lớn để giúp CLB thành London nhận vé dự Champions League mùa sau.

Các trận lượt đi vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 26/4. Các trận lượt về diễn ra vào ngày 3/5/2018. Trận chung kết Europa League sẽ diễn ra vào ngày 16/5/2018 tại sân Parc Olympique Lyonnais. Vô địch Europa League là cơ hội khả quan nhất để Arsenal dự Champions League mùa sau.

Champions League hay các trận đấu đỉnh cao có thể hơi quá tầm và vẫn còn sớm để khẳng định, nhưng Arsenal hoàn toàn có thể vô địch Europa League, nhờ Mkhitaryan. Sự đa năng khi có thể dạt cánh, chơi ở trung lộ, tần suất hoạt động không biết mệt mỏi của Henrikh Mkhitaryan khiến anh trở thành quân bài quan trọng với Arsenal.

 - Bóng Đá

Champions League hay các trận đấu đỉnh cao có thể hơi quá tầm và vẫn còn sớm để khẳng định, nhưng Arsenal hoàn toàn có thể vô địch Europa League, nhờ Mkhitaryan.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, Henrikh Mkhitaryan đến Arsenal còn Sanchez cập bến Old Trafford. Man Utd và Arsenal không mất bất cứ khoản tiền chuyển nhượng nào vì đây là vụ trao đổi cầu thủ ngang hàng.

Có thông tin M.U đã chấp nhận trả lương từ giờ cho đến hết mùa 2018/19 (18 tháng) cho Mkhitaryan. Số tiền này lên tới 15 triệu bảng, mức 140.000 bảng/tuần tại M.U hiện tại).

Video Mkhitaryan và câu chyện cảm động về Cha:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 17:47 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục