Trước chung kết, Cleveland Cavaliers nhận tin sốc về Kevin Love

21:48 Thứ tư 30/05/2018

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng ở trận chung kết NBA 2017/18, “Big man” Kevin Love sẽ không thể ra sân vì chấn thương vùng đầu.

Game 7, bán kết miền Đông với Boston Celtics, Kevin Love không thể sát cánh cùng đồng đội. Trước đó, Love va chạm mạnh ở vùng đầu với Jayson Tatum, và bị chấn động khá nặng. Trong trường hợp xấu nhất, Love sẽ không thể cùng toàn đội Cleveland Cavaliers bước vào game 1 với Golden State Warriors.

usa_today_10849981.0

 Kevin Love bị chấn động vùng đầu, không chắc trở lại ở trận tới.

Đây thực sự là cú sốc với Cleveland Cavaliers khi vai trò của Love luôn rất quan trọng. Ngôi sao 29 tuổi là cây Rebounds chủ lực của “Kỵ sĩ”, đóng góp điểm số đáng kể nhờ khả năng dứt điểm rất đa dạng. Các trận ở Play-Offs, Love có trung bình 13,9 điểm, cùng 10 rebounds cho Cleveland Cavaliers.

Trong trường hợp Love không thể ra sân, HLV Tyronn Lue không còn cách nào khác ngoài việc bố trí cầu thủ khác ra sân dưới vai trò tiền phong chính. Nhiều khả năng Jeff Green sẽ là người được tin tưởng, ra sân ngay từ đầu ở game 1, chung kết NBA 2017/18.

Green DUNK

 Jeff Green nhiều khả năng sẽ được tin tưởng.

Trận trước đó, HLV Tyronn Lue cũng đặt niềm tin ở Green. Đáp lại điều đó, ngôi sao 31 tuổi có hiệu suất khá ổn với 10 điểm, và 8 rebounds. Điểm mạnh của Green nằm ở chỗ anh thường xuyên đột phá tốt vào khu vực điểm rổ. Ngoài ra, kỹ năng ném 3 điểm của Green khá ổn định.

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 21:50 30/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục