Trước Champions League, Atletico Madrid nhận cú hích cực lớn

21:42 Chủ nhật 19/02/2017

TinTheThao.com.vnThầy trò huấn luyện viên Diego Simeone đã nhận được cú hích cực lớn về mặt lực lượng, trước chuyến làm khách đến sân của Bayer Leverkusen vào thứ Ba tới.

Đó là sự trở lại của thủ thành số 1 Jan Oblak. Theo các nguồn tin từ AS, thủ môn người Slovenia đã phục hồi hoàn toàn và có thể ra sân trong trận đấu sắp tới của Atletico Madrid tại vòng knock-out UEFA Champions League sắp tới.

 - Bóng Đá

 Jan Oblak đã trở lại thi đấu sau hai tháng.

Atletico Madrid đã không có sự phục vụ của thủ thành số 1 từ ngày 12/12/2016 trong thất bại 0-3 trước Villarreal. Oblak bị chấn thương vai khá nặng và đã phải trải qua ca phẫu thuật. Tuy nhiên sau hơn 2 tháng chữa trị và phục hồi, bộ phận y tế của Atletico Madrid tin Oblak đã có thể thi đấu trở lại.

Sau những cái tên từng chơi cho Atletico Madrid như David de Gea hay Thibaut Courtois, Jan Oblak được giới chuyên môn và báo chí coi là một trong những thủ môn hay nhất thế giới hiện tại. Sự trở lại của anh chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho huấn luyện viên Diego Simeone trong khung gỗ, đặc biệt trong những trận đấu loại trực tiếp như thế này.

Atletico Madrid đã có màn chạy đà hoàn hảo cho trận knock-out sắp tới tại Champions League gặp Bayer Leverkusen, bằng chiến thắng 4-1 trước Sporting Gijon ở La Liga cuối tuần rồi.

Video tài năng của Jan Oblak:

NT - Thể Thao Việt Nam | 21:04 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục