Trước Bissaka, Man Utd đã quan sát... 804 hậu vệ

15:37 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnManchester United rất nghiêm túc trong công cuộc tìm ra một hậu vệ cánh phải phù hợp.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã mang về tổng cộng 3 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng đầu tiên của mình tại Manchester United. 150 triệu bảng được bỏ ra cho Harry Maguire, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Xét về màn trình diễn hiện tại, có thể nói họ đều là những thương vụ thành công.

Trong số đó, Wan-Bissaka chuyển sang Old Trafford từ Crystal Palace với một thỏa thuận trị giá 50 triệu bảng. Quỷ đỏ rất quyết tâm chiêu mộ cầu thủ này và đã bị Palace không ít lần gây khó dễ. Dù vậy, theo tiết lộ từ tờ Telegraph, Man United không hề vội vàng lựa chọn Bissaka, mà đội bóng đã sàng lọc tổng số... 804 hậu vệ cánh phải.

804 right backs tracked by Man Utd - Bóng Đá

 Bissaka được Solsa "chọn mặt gửi vàng".

Danh sách 804 cái tên ban đầu được giảm xuống còn 50, và sau đó là 10 cầu thủ. Một bộ phận phân tích dữ liệu gồm 15 người của Man United đã nghiên cứu kỹ càng về 10 trường hợp trên, trước khi họ chuyển danh sách đó cho Giám đốc kỹ thuật Mick Court.

Cuối cùng, còn lại 3 hậu vệ được Man United cân nhắc, bao gồm Bissaka, Max Aarons của Norwich và Thomas Meunier của PSG. Với tiêu chí hàng đầu là khả năng phòng ngự, Bissaka là cái tên được Solskjaer lựa chọn và anh đã không làm cho chiến lược gia người Na Uy thất vọng.

Trong khi đó, Quỷ đỏ cũng đã có danh sách các mục tiêu của mình trong TTCN tháng Một.

Solskjaer nói về Maguire và Bissaka:

Huỳnh Phong | 13:05 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục