Trước bão tin đồn, HLV Pochettino gửi thông điệp đến Alderweireld và Danny Rose

19:17 Thứ bảy 01/09/2018

TinTheThao.com.vnSau hàng loạt những thông tin xung quanh tương lai của Toby Alderweireld và Danny Rose, HLV Mauricio Pochettino đã phát đi những thông điệp rất kiên định.

Mùa Hè vừa qua, thông tin về việc Man Utd theo đuổi sát sao Toby Alderweireld đã được đăng tải rầm rộ. Những tưởng ngôi sao người Bỉ đã là người của Quỷ Đỏ thì vào những công đoạn sau cùng, cả 2 bên đã không đi đến những thỏa thuận cần thiết.

Trước bão tin đồn, HLV Pochettino gửi thông điệp Alderweireld và Danny Rose  - Bóng Đá

 HLV Pochettino sẵn sàng tạo điều kiện cho Rose và Alderweireld ra đi.

Chưa dừng lại ở đó, tương lai của Danny Rose tại Spurs cũng là một đề tài đã làm tiêu tốn rất nhiều giấy mực khi tuyển thủ ĐT Anh đã không còn giữ một vị trí quan trọng trong đội hình. Và những CLB lớn như PSG hay chính Man Utd cũng đã đưa ra những lời đề nghị rất hấp dẫn.

Trong bối cảnh Tottenham bế quan tỏa cảng xuyên suốt phiên chợ Hè, việc giữ chân những trụ cột là một nhiệm vụ tối thượng và đòi hỏi những động thái rất cứng rắn. Và đến thời điểm này, Gà trống đã làm rất tốt điều đó.

Thế nhưng, HLV Mauricio Pochettino vẫn không quên gửi thông điệp cho đích danh cả 2 ngôi sao đang được những CLB lớn chèo kéo kể trên: "Tôi không có quyền gì ngăn cấm các cầu thủ trong việc quyết định tương lai. Ở lại hay ra đi phụ thuộc vào tình cảm và mong muốn phát triển sự nghiệp của từng cầu thủ. Và nếu họ muốn ra đi, tôi rất sẵn sàng tạo điều kiện và không hề có ý kiến gì thêm nữa. 

Sẽ không có vấn đề gì nếu 1 hay 2 ngôi sao ra đi cả, CLB vẫn có thể đưa những cầu thủ trẻ đủ tài năng để thay thế. Vì thế, Toby Alderweireld và Danny Rose không có bất cứ rào cản trong việc lựa chọn tương lai của họ."

Đăng Huy | 18:50 01/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục