“Trước Atletico Madrid là Juventus của Allegri, không phải Sarri”

18:41 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia 44 tuổi đã đưa ra quan điểm của mình về màn trình diễn Juventus trong cuộc đối đầu với Atletico Madrid vừa qua.

Juventus đang không có được kết quả tốt trong 2 trận đấu gần đây. Tại Serie A, Bianconeri đã bị Fiorentina cầm hòa ở Artemio Franchi trong 1 buổi chiều Cristiano Ronaldo và các đồng đội có màn trình diễn rất mờ nhạt. Còn khi bước ra đấu trường UEFA Champions League, “lão phu nhân” cũng chỉ giành được 1 điểm sau 90 kịch tính tại Wanda Metropolitano.

Kết quả này không thể khiến các Juventini cảm thấy hài lòng. Juventus cần phải nhanh chóng quay trở lại guồng quay chiến thắng. May mắn đã đến với thầy trò ông Maurizio Sarri khi họ chỉ phải tiếp đón Hellas Verona trên sân nhà Allianz Stadium tại vòng 4 Serie A. Đây là cơ hội tốt để vị chiến lược gia 60 tuổi có được 3 điểm và kết thúc chuỗi ngày thất vọng.

Ivan Juric:

 Maurizio Sarri vẫn chưa để lại dấu ấn tại Juventus.

Đối với Hellas Verona, chắc chắn họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn và việc có được kết quả hòa ở Allianz Stadium cũng đã là thành công với Gialloblu. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Ivan Juric đang cảm thấy rất lo lắng, đồng thời ông cũng cho biết quan điểm của mình về tình hình của Juventus ở hiện tại. Vị chiến lược gia 44 tuổi cho biết:

“Chúng tôi cần phải chơi với 1 tâm lý rõ ràng, không thể ghi bàn rồi sau đó quay về để bảo vệ kết quả. Rời khỏi Turin với kết quả tích cực là điều không khả thi. Còn với Juventus, đây vẫn chưa là đội bóng của Maurizio Sarri. Ông ấy vẫn chưa cho thấy tầm ảnh hưởng của mình như khi dẫn dắt Napoli. Đối đầu với Atletico Madrid vẫn là Juventus của Allegri.”

(*) Xem lại trận đấu Juventus 4-0 Novara:

Faro | 17:55 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục