Trung vệ 'vạn người mê' được so sánh với Chiellini

13:10 Thứ tư 08/04/2020

TinTheThao.com.vnNhiều CLB ở Anh như Man Utd, Liverpool, Tottenham Hotspur và Everton đều đã được liên kết với ngôi sao đang lên của Serie A, Marash Kumbulla.

Giorgio Chiellini năm nay 35 tuổi, là trung vệ đẳng cấp hàng đầu. Anh có đến 103 lần khoác áo ĐTQG Italia và giành đến 8 danh hiệu Serie A. Chiellini là một trong những hậu vệ lừng lẫy nhất trong 15 năm qua với phong cách thi đấu máu lửa, đầy bản lĩnh để dẫn dắt Juve trở thành thế lực thống trị của bóng đá Ý.

Marash Kumbulla kém Chiellini đến 15 tuổi nhưng đã trở nên nổi bật với màn trình diễn thực sự xuất sắc ở trung tâm hàng thủ của Hellas Verona.

Trung vệ 'vạn người mê' được so sánh với Chiellini - Bóng Đá

 Marash Kumbulla rất tiềm năng.

Everton đã rất muốn có Kumbulla và họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Liverpool, Tottenham hay đặc biệt là Man Utd cho cầu thủ được định giá 25 triệu bảng này.

Cựu danh thủ Federico Balzaretti nhận định: "Trong vài năm gần đây, các hậu vệ hiện đại thường được chú trọng ở khả năng xây dựng lối chơi, nhưng họ gặp vấn đề ở khâu phòng ngự. Và Kumbulla là một hậu vệ thực sự. Điều đầu tiên anh ta nghĩ đến là bảo vệ khung thành của mình không bị thủng lưới. Kumbulla gợi cho tôi một chút về Giorgio Chiellini trẻ tuổi."

Liverpool đang tìm kiếm một trung vệ có khả năng thay thế Dejan Lovren tại Anfield trong khi Spurs đang đối mặt với viễn cảnh mất đi Jan Vertonghen. Everton thì đang có tuyến dưới mỏng manh sau khi cả Phil Jagielka và Kurt Zouma rời khỏi CLB. Tại Old Trafford, Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang tìm kiếm người đá cặp ăn ý với Harry Maguire.

Solskjaer nhận xét về Maguire:

Minh Tuấn | 12:14 08/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục