Trung vệ trẻ của Arsenal tiết lộ mối quan hệ với tiền đạo MU sau chấn thương

21:20 Chủ nhật 30/06/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ trẻ tài năng Rob Holding của Arsenal đã phải bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2018/19 bởi chấn thương gặp phải trong trận đấu với MU.

Trong trận đấu với CLB Manchester United vào tháng 12/2018 trên sân vận động Old Trafford, cầu thủ trẻ Rob Holding của Arsenal đã có pha va chạm với tiền đạo Marcus Rashford bên phía đội chủ nhà. Sau đó, trung vệ sinh năm 1995 người Anh đã gặp phải chấn thương dây chằng chéo ở đầu gối trái. 

Chính chấn thương đó đã khiến cầu thủ 23 tuổi phải nghỉ thi đấu trong suốt phần còn lại của mùa giải. Đó là tổn thất không hề nhỏ với đội bóng chủ sân Emirates khi cựu cầu thủ Bolton Wanderers đang có phong độ khá tốt. Người hâm mộ Arsenal càng có thêm lý do để tiếc nuối sau khi chứng kiến những màn trình diễn thất vọng của hàng phòng ngự đội nhà khi không có Rob Holding.

Arsenal's Rob Holding reveals apology from Marcus Rashford following cruciate ligament injury - Bóng Đá

 Cầu thủ 23 tuổi đã gặp phải chấn thương nặng khiến anh bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2018/19.

Tuy nhiên, tình hình chấn thương của cầu thủ trẻ người Anh đang tiến triển khá tích cực. Rob Holding nhiều khả năng sẽ kịp bình phục trước khi mùa giải 2019/20 khởi tranh. Mới đây, cầu thủ của Arsenal đã có những chia sẻ về mối quan hệ với Marcus Rashford, người đã trực tiếp va chạm dẫn tới chấn thương của cầu thủ 23 tuổi. Anh cho biết rằng mình không có sự tức giận hay trách móc gì với tiền đạo trẻ bên phía Manchester United.

"Marcus đã nhắn tin cho tôi khi biết về mức độ nghiêm trọng của chấn thương." Holding phát biểu trên trang chủ Arsenal.

"Anh ấy đã nhắn với tôi rằng: "Chào cậu, tôi rất lấy làm tiếc khi nghe được thông tin về tình hình chấn thương mà cậu gặp phải. Thật sự tôi không muốn điều đấy xảy ra. Tôi không hề cố ý, đó đơn giản chỉ là một tình huống trong bóng đá."

"Sau đó, tôi đã trả lời anh ấy rằng: "Không sao đâu, đừng bận tâm về điều đó. Cậu thậm chí còn không hề tắc bóng. Đó đơn giản là một tình huống va chạm thông thường. Tôi không hề trách móc cậu về tình huống đó."

"Trong những đêm dài tiếp theo, tôi chỉ nằm trên giường và Facetime cho bạn gái. Rồi đến một ngày tôi chợt nhận ra rằng đã 3 hay 4 tháng trôi qua mà tôi không được chơi bóng. Tôi thật sự nhớ cảm giác được khoác lên mình chiếc áo của Arsenal để ra sân thi đấu".

"Tuy nhiên, mọi chuyện hiện tại có vẻ đã ổn hơn. Chấn thương của tôi đang trong quá trình hồi phục. Tôi rất cảm ơn đội ngũ y tế của CLB. Hy vọng tôi sẽ có đủ thể lực để thi đấu trước khi mùa giải mới khởi tranh."

Arsenal's Rob Holding reveals apology from Marcus Rashford following cruciate ligament injury - Bóng Đá

 Chấn thương của cầu thủ người Anh đang tiến triển khá tốt.

Rob Holding được những nhà đương kim á quân Europa League mua về từ CLB Bolton Wanderers vào năm 2016 với mức giá 3 triệu bảng. Mùa giải 2018/19, trung vệ 23 tuổi chỉ ra sân vỏn vẹn 10 trận tại Premier League do chấn thương dây chằng chéo gặp phải. 

Quốc Anh | 20:48 30/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục