Trung vệ thép Stam: "Cậu ấy hoàn toàn phù hợp với Man Utd"

09:06 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Jaap Stam cho rằng Matthijs de Ligt sẽ là cầu thủ rất phù hợp với đội bóng cũ Manchester United của anh.

Cựu trung vệ Jaap Stam - người mới trở lại sân Old Trafford để khoác áo đội Huyền thoại Man Utd chạm trán Huyền thoại Bayern nhân kỷ niệm 20 năm Man Utd giành chức vô địch Champions League (1999), đã có những chia sẻ thú vị về hậu bối đồng hương.

Quá rõ! De Ligt đã xách valy sang Man Utd? - Bóng Đá

 De Ligt được Stam ca ngợi hết nấc.

Jaap Stam chia sẻ với Press Association Sport: "De Ligt là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ, mọi người đều đã biết, nhưng thành thật mà nói, nhìn cách cậu ấy thi đấu, đó là một cầu thủ đã trưởng thành.

De Ligt rất bình tĩnh khi có bóng, năng nổ về mặt chiến thuật. Cậu ấy biết mình cần xuất hiện ở chỗ nào để giành được kết quả tốt nhất. Tôi nghĩ đó là một trong những điều quan trọng nhất đối với một cầu thủ. 

Tôi nghĩ De Ligt rất phù hợp ở đây (Man Utd), nếu họ cố gắng chiêu mộ cậu ấy, nhưng tôi không chắc, bởi rất nhiều điều đã được nói cũng như viết ra. Cậu ấy hoàn toàn phù hợp với Man Utd, nhưng nó cũng tùy thuộc vào cậu ấy. De Ligt là mẫu cầu thủ mà bất cứ huấn luyện viên nào cũng muốn làm việc cùng".

Ở trận đấu giữa hai đội huyền thoại, các cựu danh thủ Man Utd đã hủy diệt đối thủ với tỉ số 5-0. Những người ghi bàn tại Old Trafford bao gồm Ole Gunnar Solskjaer, Dwight Yorke, Nicky Butt, Louis Saha và David Beckham.

Vũ Quang Toản | 08:25 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục