Trung vệ thép Philippines: "Quang Hải là Isco của Việt Nam"

09:42 Chủ nhật 02/12/2018

TinTheThao.com.vnKhi được hỏi về người đồng đội từng thi đấu ở CLB Hà Nội, trung vệ Alvaro Silva đã không ngần ngại dành những lời tâng bốc dành cho Nguyễn Quang Hải.

Sinh ra tại Andujar, Jaen Tây Ban Nha, Alvaro Silva đã kinh qua những đội bóng có tiếng tại xứ sở Bò tót như: Malaga, Xerez và Cadiz. Đến mùa bóng 2017, anh đã khoác áo CLB Hà Nội. Tại Việt Nam, Silva đã khẳng định được tài năng của mình với 4 bàn thắng sau 14 lần được ra sân và giúp đội bóng thủ đô cán đích V-League ở vị trí thứ 3.

Trung vệ thép Philippines:

 Silva ví Quang Hải có lối chơi giống Isco.

Hiện tại, anh đang thi đấu cho CLB Kedah (Malaysia). Với thể hình lý tưởng cùng sự am hiểu về bóng đá Đông Nam Á, anh đã được cựu HLV ĐT Anh Sven-Goran Eriksson gọi vào thành phần ĐT Philippines tham dự AFF Cup 2018.

Trước trận Bán kết lượt đi gặp ĐT Việt Nam, cựu trung vệ CLB Hà Nội đã có những chia sẻ trên La Liga: "Việt Nam sở hữu nhiều đầu thủ khéo léo có phẩm chất kỹ thuật điêu luyện. Quang Hải và Văn Hậu là 2 cái tên làm tôi rất ấn tượng. Tôi nghĩ họ đủ khả năng để chơi bóng tại Tây Ban Nha.

Đặc biệt, Quang Hải có phong cách chơi bóng như một cầu thủ Tây Ban Nha điển hình. Cậu ấy điềm tĩnh và cực kỳ thông minh, và khiến tôi liên tưởng đến Isco của Real Madrid. Và tôi rất vui khi được giáp mặt với cậu ấy trong trận đấu sắp tới."

Trận đấu giữa chủ nhà Philippines và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 đêm nay 02/12 (giờ Việt Nam).

Nguồn: Zing.vn
Đăng Huy | 09:00 02/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục