Trung vệ thép Man City chọn ra 2 HLV xuất sắc nhất thế giới

09:50 Chủ nhật 03/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnAymeric Laporte cho rằng mình thật may mắn khi được thi đấu dưới trướng 2 chiến lược gia hay nhất làng túc cầu giáo thế giới.

 

Pep Guardiola nhận xét về Laporte

Chia sẻ trên truyền thông, Aymeric Laporte cho rằng, Marcelo Bielsa và Pep Guardiola là 2 HLV xuất sắc nhất thế giới. Laporte dành sự tôn trọng, ngưỡng mộ với Bielsa khi ông đang cố gắng giúp Leeds United quay trở lại Premier League.

Trung vệ người Pháp từng có quãng thời gian thi đấu dưới trướng của Bielsa trong màu áo CLB Athletic Bilbao. Bielsa có kinh nghiệm huấn luyện vô cùng phong phú khi trải qua các đội bóng tại nhiều nước châu Âu khác nhau như Chile, Marseille, Lazio, Lille lẫn ĐTQG Argentina.

Laporte thừa nhận mình cảm thấy may mắn khi được học hỏi bởi 2 chiến lược gia hàng đầu thế giới. Phát biểu trên Radio 5 Live, Laporte cho biết: "Tôi nghĩ họ là hai huấn luyện viên xuất sắc nhất trong giới cầm quân. Phong cách của họ khác nhau, nhưng họ biết tất cả mọi thứ về trái bóng tròn,".

‘Bielsa & Guardiola are the best managers in the world’ – Laporte claims Leeds & Man City bosses ‘know everything’ - Bóng Đá

HLV Marcelo Bielsa.

Song song với đó, Laporte cho rằng mình học được rất nhiều thứ từ Vincent Kompany khi anh cập bến Man City vào tháng 1 năm 2018. "Vincent là mẫu cầu thủ xuất sắc, một người đàn ông tốt. Anh ấy giúp tất cả mọi người trong phòng thay đồ. Vincent chú ý đến tất cả mọi thứ và sẵn lòng giúp đỡ khi cần thiết. Anh ấy là tấm gương cho tất cả đồng đội,".

Mùa giải 2019/2020, Laporte không đóng góp nhiều vào lối chơi cho Man City khi anh dành phần lớn thời gian trên giường bệnh. Chấn thương nơi cầu thủ người Pháp vô hình trung khiến Pep đau đầu trong bài toán hàng thủ khi Man City sở hữu nhiều bàn thua không đáng có.

Anh Nguyễn | 09:20 03/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục