Trung vệ "thép" Hữu Tuấn ký “hợp đồng cuộc đời” cùng Nguyễn Trang

10:35 Chủ nhật 17/12/2017

Vào ngày (23/12) tới đây, tiền vệ CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Tuấn sẽ chính thức chia tay “kiếp độc thân” khi cùng với cô dâu xinh đẹp Nguyễn Thị Bé Trang đăng cai “trận chung kết” ngọt ngào của mình tại quê vợ huyện Đức Huệ, Long An.

 - Bóng Đá

Chú rể Nguyễn Hữu Tuấn và cô dâu Nguyễn Thị Bé Trang sẽ tổ chức “trận chung kết” lượt đi tại quê vợ thuộc xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An vào ngày 23/12/2017.

 - Bóng Đá

Tới ngày 6/1/2018, Hữu Tuấn sẽ chính thức “rước nàng về dinh” tại quê nhà Đà Nẵng.

 - Bóng Đá

Kém chủ rể Hữu Tuấn hai tuổi (sinh năm 1994), cô dâu Bé Trang hiện đang làm kinh doanh tại TP.HCM. Sau hơn 3 năm tìm hiểu, cặp đôi này đã cùng nhau đi đến quyết định kết hôn.

 - Bóng Đá

Cả hai cảm thấy hạnh phúc khi được “về chung một nhà”.

 - Bóng Đá

Mùa bóng 2017, Hữu Tuấn đã ra sân tổng cộng 22 trận đấu cho CLB TP.HCM (trong đó có 1 trận đấu tại Cúp Quốc gia). Hiện anh đang là trung vệ thép trong màu áo CLB TP.HCM thi đấu ở sân chơi V-League, mới đây Hữu Tuấn đã chấp nhận ở lại đầu quân cho đội bóng của Công Vinh mùa giải 2018.

 - Bóng Đá

Dù không có bàn thắng nào, thế nhưng tầm ảnh hưởng của cần thủ sinh năm 1992 vô cùng lớn tại đội bóng mang tên Bác. Tiền vệ này là một trong những nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của cựu thuyền trưởng Alain Fiard.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Hữu Tuấn chia sẻ, có nhiều khách mời nổi tiếng đã được đôi vợ chồng này gửi thiệp hồng. Trong đó, các nhân vật chủ chốt của đội bóng mang tên Bác như: Quyền chủ tịch Lê Công Vinh, trưởng đoàn Lư Đình Tuấn, … cũng sẽ đến mừng “trăm năm hạnh phúc” của cặp đôi này.

Lê Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 10:20 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục