Trung vệ "thép" chỉ ra điểm hơn người của ĐT Việt Nam

11:28 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam, trung vệ "thép" Phạm Như Thuần đã có những chia sẻ sau chiến thắng vừa qua của đội trước đối thủ Malaysia.

Chạm trán đội tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam đã có một màn nhập cuộc khác lạ khi chủ động nhường thế trận cho đối thủ và lùi sâu chờ cơ hội phản công.

Những toan tính của thầy Park đã phát huy tác dụng khi chúng ta có được 2 bàn thắng của Công Phượng và Anh Đức trong khi đối thủ lại tỏ ra bế tắc trong những tình huống lên bóng.

Chung cuộc, tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-0 nhờ vào sự sắc sảo trong các pha phản công và lối chơi chắc chắn của hàng phòng ngự, đặc biệt là bộ ba trung vệ Đình Trọng - Ngọc Hải - Duy Mạnh.

Chứng kiến các đàn em thi đấu, cựu tuyển thủ quốc gia, trung vệ "thép" một thời Phạm Như Thuần không khỏi phấn khích và chỉ ra điểm hơn người của các cầu thủ Việt Nam.

Trung vệ

Các trung vệ Việt Nam đã có một trận đấu ấn tượng. 

Cụ thể, Như Thuần chia sẻ: "90% đội tuyển Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng khi chúng ta đã giành đến 2 chiến thắng, ghi 5 bàn và chưa để lọt lưới lần nào. 

Các trung vệ Việt Nam thi đấu rất bình tĩnh, luôn cố gắng khống chế thay vì phá bóng và thêm một điều đáng lưu ý, họ chính là 3 trung vệ xuất sắc nhất V-League hiện tại". 

Phi Yến | 10:16 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục