Trung vệ SLNA "ngất lịm" sau trận đấu trên sân Pleiku

20:26 Thứ bảy 26/05/2018

Sau khi trận đấu trên sân Pleiku kết thúc ban huấn luyện hai đội và khán giả có mặt trên sân có một phen hú vía khi trung vệ Hoàng Văn Khánh lăn đùng, ngất lịm.

Trung vệ Văn Khánh ngất lim trên sân Pleiku. 

Cụ thể, phút 90 trong cuộc đối đầu giữa SLNA và HAGL trên sân Pleiku, khi các cầu thủ SLNA đang bị đội chủ nhà dẫn 1-0, trung vệ Văn Khánh lên tham gia tấn công và có pha va chạm với trung vệ Đông Triều bên phía HAGL. Kết quả cả hai phải nhờ đến sự hỗ trợ của bác sĩ. Máu dũng đã rơi khá nhiều, cả Đông Triều và Văn khánh phải quấn băng trắng trên đầu để thi đấu.

Trung vệ SLNA

Hoàng Văn Khánh ngất lim đi khi được đưa lên xe cấp cứu. Ảnh: Đình Viên.

Dù gặp chấn thương khá nặng nhưng Văn Khánh vẫn tiếp tục vào sân chiến đấu, sau khi trọng tài chính Đức Vũ nổi còi kết thúc trận đấu. Văn Khánh và các đồng đội di chuyển lại nơi có hội CĐV SLNA để chia tay, tuy nhiên sau khi quay về khu kỹ thuật của đội nhà thì Văn Khánh bị choáng và ngất lịm. Theo lý giải của bác sĩ SLNA do Văn Khánh mất quá nhiều máu nên bị choáng, ngất đi sau khi trận đấu kết thúc.

Điều đáng chú ý trận đấu vừa kết thúc, xe cứu thương của BTC đã di chuyển ra ngoài sân. Phải đến khi các bảo vệ và lực lượng chức năng chạy theo để thông báo, thì xe cứu thương mới quay lại. Điều này khiến ban huấn luyện của SLNA và khán giả có mặt trên sân có phần sốc. Sau khi đưa Văn Khánh lên xe cứu thương HLV Nguyễn Đức Thắng yêu cầu ban tổ chức kiểm tra kĩ lưỡng bình thở ô xi và mọi thứ để tránh trường hợp xấu nhất. Hy vọng chấn thương của Văn Khánh không quá nặng.

Một số hình ảnh chấn thương của Văn Khánh và Đông Triều.

Trung vệ SLNA

Đông Triều va chạm khá mạnh với trung vệ Hoàng Văn Khánh của SLNA. 

Trung vệ SLNA

 

Trung vệ SLNA

Đông Triều cũng có dấu hiệu bị choáng khi trở lại sân. 

Trung vệ SLNA

Những vết máu loang lổ trên đầu Hoàng Văn Khánh sau tình huống va chạm.

Trung vệ SLNA

Nhưng trung vệ SLNA vẫn quyết định vào sân thi đấu.

Trung vệ SLNA

Văn Khánh có dấu hiệu choáng mạnh. 

Trung vệ SLNA

 

Trung vệ SLNA

 Khánh đã ngất lịm khi được đưa lên xe cấp cứu.

Đình Viên | 19:20 26/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục