Trung vệ Phước Tứ lên bàn mổ

07:26 Thứ năm 05/07/2012

Có tiền sử về chấn thương, trung vệ hàng đầu của SG.XT đã phải tiếp tục lên bàn mổ để điều trị chấn thương đứt dây chằng đầu gối.

Đây là vết thương mà Phước Tứ tái phát trong trận đấu với SLNA tại vòng 18 V-League 2012. Hôm qua, cầu thủ gốc Quảng Nam đã sang Singapore để mổ. Trước đó, trung vệ Phước Tứ được các bác sĩ chẩn đoán là phải ngồi ngoài khoảng 2 tháng.

SG.XT không quá lo lắng khi Phước Tứ tái phát chấn thương. Ảnh: Quang Nhựt

Như vậy, mùa giải này xem như đã kết thúc sớm với trung vệ Phước Tứ. Vắng đi chốt chặn quan trọng nơi hàng phòng ngự, mục tiêu cạnh tranh đến cùng chức VĐ mùa này của SG.XT chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng.

Điều này có thể cũng đồng nghĩa với việc Phước Tứ sẽ không còn cơ hội cùng ĐTQG dự AFF Cup vào cuối năm nay. Mất Phước Tứ nhưng SG.XT vẫn có những sự thay thế không tồi.

Người đá cặp với Minh Đức có thể là Hải Anh hoặc Đình Luật. Hiện tại, Đình Luật và Tấn Trường đang tập trung cùng các đồng đội sau án kỷ luật nội bộ. BHL SG.XT tỏ ra hài lòng về phong độ của cả Tấn Trường, Đình Luật và rất có thể, sau màn thể hiện thuyết phục ở các trận giao hữu gần đây trong khi Minh Nhựt đang chịu án kỷ luật của VFF, Tấn Trường sẽ là thủ môn chính thức của SG.XT trong 6 vòng đấu còn lại.

Riêng Đình Luật sẽ không có mặt trong trận tiếp K.KH ở vòng đấu 21 tới đây vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục