Trung vệ ngoại Quảng Nam đi cấp cứu sau cú sút “sấm sét” của cầu thủ Hải Phòng

21:10 Chủ nhật 04/06/2017 | 2

TinTheThao.com.vnTrong một nỗ lực cố gắng truy cản cú sút “trời giáng” của cầu thủ Hải Phòng trước vòng 16m50, trung vệ Thiago đã bất tỉnh ngay trên sân trước khi được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Phút 66, Văn Nhiên bên phía Hải Phòng có pha tạt bóng bên cánh phải và đã được hàng phòng ngự Quảng Nam phá ra, nhưng bóng tìm đến trúng tầm chân của trung vệ Văn Phú lập tức cầu thủ này tung ra cú sút đầy uy lực về phía khung thành Văn Cường. Tuy nhiên, Thiago đã có mặt đúng lúc để truy cản.

 - Bóng Đá

  Thiago được đưa ra sân trong tình trạng bất tỉnh. Ảnh: Viết Định.

Lãnh trọn cú sút của Văn Phú vào mặt, Thiago đã bất tỉnh ngay trên sân và lập tức nhân viên y tế của Quảng Nam FC cùng đội ngũ bác sỹ chạy vào để sơ cứu cho cầu thủ này. Phải mất đến 5 phút sau, trung vệ của đội bóng xứ Quảng mới có thể mở mắt để đưa ra bên ngoài.

Gần 10 phút sau khi được bác sỹ chăm sóc bên ngoài sân, Thiago đã được đưa lên xe cấp cứu để đi thẳng đến bệnh viện. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sỹ tại sân thì cầu thủ này đã bị sái quay hàm.

Nhưng xem ra chấn thương của Thiago không quá nặng bởi khi trận đấu kết thúc, trung vệ này đã có mặt tại đại bản doanh của đội: “Thật ra thì Thiago đã quay về, nhìn chung cậu ấy tỉnh táo. Tôi đã giao cho bác sỹ của đội tiếp tục theo dõi.” HLV Hoàng Văn Phúc cho biết.

Có thể sáng mai, trung vệ Quảng Nam FC sẽ được đưa đi chụp phim để có kết quả chính xác nhất, nếu chấn thương của Thiago không quá nặng thì đây chắc chắn là tin vui đối với đội bóng xứ Quảng bởi cầu thủ này đang là một trong những nhân tố đóng vai trò quan trọng ở hàng phòng ngự đội bóng này.

 - Bóng Đá

 Trung vệ Quảng Nam FC được đưa xe cứu thương đi đến bệnh viện. Ảnh: Viết Định.

Không có Thiago, HLV Hoàng Văn Phúc đã tung trung vệ Trần Mạnh Toàn vào sân để thay thế. Nhưng rất may là Quảng Nam FC đã giành chiến thắng trước Hải Phòng FC với tỉ số 2-1 bằng cú đúp của Junior trong hiệp 2, qua đó giúp đội bóng xứ Quảng giành quyền lọt vào vòng tứ kết Cup Quốc gia 2017.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 20:25 04/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục