Trung vệ Mustafi xin lỗi vì hành động nhạy cảm

09:14 Thứ năm 06/10/2016

TinTheThao.com.vnMới đây, trung vệ người Đức đã gửi lời xin lỗi tới trọng tài Craig Pawson vì hành động thiếu lịch sự của anh trong trận Arsenal thắng Burnley.

Trong trận thắng kịch tính 1-0 trước Burnley tại lượt trận vòng 7 Ngoại hạng Anh, trung vệ Arsenal đã có một hành động nhạy cảm đối với trọng tài bắt chính trận đấu - ông Craig Pawson.

Cụ thể trong một tình huống ác liệt diễn ra trên sân, anh bị vị vua áo đen này thổi phạt. Không đồng ý với quyết định đó, cầu thủ người Đức này đã kéo ông ra và diễn lại cảnh theo kèm mà anh vừa thực hiện, nhằm chứng minh đó không phải là một pha phạm lỗi.

Capture

 Mustafi xin lỗi trọng tài vì hành vị hơi bất lịch sự của anh. Ảnh: Internet.

Mới đây, trung vệ 24 tuổi đã đăng trên trang twitter cá nhân của anh một tấm hình cùng dòng tweet xin lỗi trọng tài Craig Pawson vì tình huống lúc. Phải thừa nhận đó là một hành vi gan dạ không kém phần hài hước, nó làm cho cả sân Turf Moor ồ lên bất ngờ, các cổ động viên cảm thấy buồn cười. Trong khi đó, cư dân mạng yêu bóng đá thì thi nhau chế ảnh, nhằm tạo chủ đề gây cười cho người hâm mộ.

Mustafi đến Arsenal Hè vừa qua với bản hợp đồng lên tới 35 triệu bảng. Anh đã dần chứng minh được tài năng và giá trị của bản thân khi thi đấu cặp khá tốt và ăn ý với Koscielny, trở thành bộ đôi trung vệ vững chắc của Pháo thủ thành London.

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 01:50 06/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục