Trung vệ Hà Lan liên tục để bóng chạm tay: 'Tôi đã tiếp thu từ De Ligt'

15:18 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnJoel Veltman đã suýt để Hà Lan ôm hận trong trận đấu rạng sáng nay.

Trong trận Hà Lan gặp Bắc Ireland tại vòng loại EURO 2020 rạng sáng nay, ở phút thứ 30, trung vệ Joel Veltman đã có một pha để bóng chạm tay khá rõ ràng trong vòng cấm, trao cho Bắc Ireland 1 quả penalty khi tỷ số đang là 0-0. May cho Hà Lan, tiền vệ Steven Davis lại đá trượt quả phạt đền này.

Veltman can still laugh after 'handball': 'I take over Matthijs' baton, haha' - Bóng Đá

 Veltman trở thành tâm điểm thay cho De Ligt.

Chưa đầy 2 tuần trước, ở trận Ajax Amsterdam làm khách đến sân của Chelsea trong khuôn khổ Champions League, Joel Veltman thậm chí đã bị đuổi khỏi sân cũng sau một tình huống bóng chạm tay, khiến Ajax chơi thua người và bị cầm hòa 4-4 dù trước đó dẫn đến 4-1.

Do đó sau trận gặp Bắc Ireland, Veltman đã cười và nói rằng mình học được kỹ thuật này từ đàn em Matthijs de Ligt, người liên tục để bóng chạm tay trong vòng cấm khi chơi cho Juventus: "Tôi đã tiếp thu điều này từ Matthijs."

Dù bị cầm hòa 0-0, Cơn lốc màu da cam vẫn đã chính thức có vé dự EURO 2020 sau 7 trận đấu. Nếu Bắc Ireland thắng Đức và Hà Lan thua Estonia ở lượt trận cuối cùng, 2 đội sẽ có cùng 16 điểm nhưng đội bóng áo cam hơn ở kết quả đối đầu trực tiếp. Ở trận lượt đi tháng trước, Hà Lan đã thắng Bắc Ireland 3-1.

Đây là giải đấu lớn đầu tiên của đội bóng áo cam kể từ sau World Cup 2014, khi họ không thể giành vé dự EURO 2016 và World Cup 2018.

Video bàn thắng đầu tiên cho De Ligt cho Juventus: 

Hoài Thu | 14:20 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục