Trung vệ Đỗ Duy Mạnh tự tin bắt chặt Teerasil Dangda

14:10 Thứ hai 18/11/2019 | 1

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh có những sự tự tin khi góp mặt tại buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Thái Lan.

Có mặt  tại buổi họp báo trước trận đấu với Thái Lan cùng HLV Park Hang-seo là trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Chia sẻ về việc nếu phải đối mặt với cầu thủ Teerasil Dangda, Duy Mạnh sẽ có phương án gì để khóa chặt tiền đạo này? Cầu thủ đang thi đấu cho Hà Nội FC tự tin: "Mọi người đều biết, ở trận lượt đi Teerasil Dangda không thi đấu.

Ngày mai mới biết được đội hình xuất phát, nếu được trao cơ hội thì tôi luôn sẵn sàng chiến đấu hạn chế sức mạnh của các tiền đạo chứ không riêng gì Teerasil Dangda."

 - Bóng Đá

 Duy Mạnh tự tin trước trận đấu với ĐT Thái Lan.

Duy Mạnh chính là cầu thủ nhặt bóng ở trận chung kết AFF Cup 2008. Ở trận đấu này, chính tiền đạo Teerasil Dangda ghi bàn nhưng vẫn không thể vượt qua ĐT Việt Nam. Chia sẻ về cảm xúc trước trận đấu ngày mai, Duy Mạnh và đồng đội đã chuẩn bị quyết tâm mang niềm vui tới cho người dân Việt Nam.

"11 năm trước, tôi được nhặt bóng ở trận chung kết đó là vinh dự. Bây giờ tôi là thành viên đội tuyển quốc gia thi đấu. Đây là trận đấu mà người dân 2 nước đều kỳ vọng.

Tôi rất mong chờ trận đấu ngày mai, mong ban huấn luyện tin tưởng vào cầu thủ, mang cả niềm vui tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Không chỉ riêng trận đấu với Thái Lan, trưóc trận đấu thầy Park luôn truyền cảm hứng, tinh thần vì sau lưng có gia đình, cả người dân Việt Nam ủng hộ mong chờ. Đó là những điều giúp chúng tôi có tinh thần rất tốt trước mỗi trận đấu." - Duy Mạnh nói.

Minh Anh | 12:25 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục