Trung vệ Bùi Tiến Dũng: Sức trẻ và kinh nghiệm là điểm mạnh của ĐT Việt Nam

19:45 Thứ sáu 12/10/2018

Được ban huấn luyện bố trí trả lời phỏng vấn truyền thông buổi tập chiều, trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ về điểm mạnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Như vậy, ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ hai chuẩn bị cho AFF cup 2018, ở buổi tập này quân số đã đầy đủ hơn khi 8 cầu thủ Hà Nội FC tập trung trở lại sau bán kết Cup Quốc gia 2018. Tuy nhiên, chia sẻ về điểm của ĐT Việt Nam ở đợt tập trung này Tiến Dũng cho hay: “Bản thân tôi cho rằng điểm mạnh của ĐT Việt Nam đó là đoàn kết, sự kết hợp giữa cầu thủ đàn anh giàu kinh nghiệm. Các cầu thủ đàn anh sẽ giúp lứa đàn em như tôi tích lũy kinh nghiệm. Bên cạnh đó, bóng đá Việt Nam đang có rất nhiều các cầu thủ trẻ thi đấu tự tin và mạnh mẽ, đây là lợi thế của đội bóng chúng ta."

   Trung vệ Bùi Tiến Dũng: Sức trẻ và kinh nghiệm là điểm mạnh của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Các cầu thủ Hà Nội FC trở lại tập trung cùng ĐT Việt Nam.

V-League và Cup Quốc gia kết thúc muộn đã ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch tập trung, thi đấu cũng như tập luyện của ĐT Việt Nam. Trước đó, VFF buộc phải hủy kế hoạch đá giao hữu của ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Nói về quãng thời gian éo hẹp chuẩn bị cho AFF Cup 2018, liệu có ảnh hưởng đến toàn đội, Tiến Dũng chia sẻ: "ĐT Việt Nam hội quân muộn là do các giải trong nước, nhưng tôi cho rằng ban huấn luyện đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng về giáo trình cho đội.Ở đợt tập trung lần này, toàn đội đặt mục tiêu nỗ lực hết mình trong các buổi tập cũng như giao hữu sắp tới để có được thể trạng và tinh thần tốt nhất khi giải đấu quan trọng diễn ra.”

   Trung vệ Bùi Tiến Dũng: Sức trẻ và kinh nghiệm là điểm mạnh của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Trung vệ Bùi Tiến Dũng nói về sức mạnh của ĐT Việt Nam. 

Nói về hàng thủ của ĐT Việt Nam, Tiến Dũng khẳng định sự vắng mặt của Văn Thanh là một tổn thất cực kỳ lớn: "Hiện tại, ĐT Việt Nam có nhiều cầu thủ tốt, cá nhân tôi sẽ đặt mục tiêu nỗ lực hết mình để cạnh tranh vị trí chính thức khi sung trận. Về việc đội tuyển thiếu Văn Thanh, đây là tổn thất lớn với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, trên tuyển sẽ có những cầu thủ thay thế vị trí cậu ấy để lại.”

Theo lịch thi đấu của ĐT Việt Nam đá trận ra quân ở AFF Cup 2018 trên sân khách, thầy trò HLV Park Hang-seo gặp đối thủ Lào (8/11). Ở lượt trận thứ 2, tuyển Việt Nam trở về sân nhà Mỹ Đình để tiếp Malaysia (16/11). Đây được xác định là trận đấu quan trọng nhất của ĐT Việt Nam. Ở lượt thứ 3 (ngày 20/11), Việt Nam làm khách trên sân của Myanmar, trước khi trở về Mỹ Đình tiếp Campuchia ở trận cuối vòng bảng (24/11).

Phương Nam | 19:45 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục