Trung vệ Bùi Tiến Dũng phân trần về tình huống đá hỏng penalty tại vòng 7 V-League

19:12 Thứ bảy 04/05/2019 | 1

"Quả penalty ở trận gặp Quảng Nam thì trong bóng đá, vào hay không là bình thường."

Chia sẻ tại buổi họp báo trước trận đấu với SLNA, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tiết lộ những thay đổi của đội bóng sau khi HLV Lee Heung-sil dẫn dắt: "Thầy đã thay đổi về lịch tập, lịch sinh hoạt, đặc biệt là chuyên môn khi chỉ cho tất cả các cầu thủ những điều nhỏ nhất. Ngay cả trong sinh hoạt cũng thay đổi với mục đích cho cả đội theo 1 khối, sự chuyên nghiệp cao hơn."

 - Bóng Đá

Bùi Tiến Dũng trong phòng họp báo. Ảnh: Minh Anh.

"Giáo án tập luyện, sinh hoạt cũng thay đổi giúp các cầu thủ hiểu hết được những gì muốn truyền đạt. Ví dụ trước mỗi trận đấu, đội có thể tập nhẹ. Hôm nay thi đấu thì buổi sáng, thầy vẫn đưa ra lịch cho cả đội tập luyện bình thường. Sinh hoạt cũng thay đổi, đi ngủ sớm hơn, khẩu phần ăn cũng thay đổi.” Bùi Tiến Dũng nói.

 Nói về việc thực hiện hỏng quả phạt đền trong trận đấu của vòng 7, trung vệ người Hà Tĩnh cho rằng, đây là điều không bất ngờ. 

"Quả penalty với Quảng Nam thì trong bóng đá, vào hay không là bình thường, trận đấu đó em không may mắn. Cũng khó có thể so sánh với các cấp đội tuyển bởi đó là 2 điều khác nhau, khi không thành công giúp bản lĩnh vững vàng hơn để thực hiện cú sút phạt đền lần sau." Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Minh Anh | 18:14 04/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục