Trung vệ Bùi Tiến Dũng đánh giá cao vai trò của Quế Ngọc Hải

18:16 Thứ hai 06/05/2019

TinTheThao.com.vnSau trận đấu với Sông Lam Nghệ An, trung vệ Bùi Tiến Dũng đánh giá cao vai trò của Quế Ngọc Hải.

Chỉ có được trận hòa trong cuộc đối đầu với SLNA tại vòng 8, Viettel đang có 10 điểm và tạm đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng V-League 2019.

Đánh giá về trận đấu này, đội trưởng Bùi Tiến Dũng cho biết: “Anh em đã thi đấu hết mình và hoàn thành đấu pháp của Ban huấn luyện đề ra. Mặc dù không có kết quả như mong muốn nhưng đây là trận đấu tốt của toàn đội. Tôi mong muốn 3 điểm nhưng kết quả hòa cũng không phải kết quả tồi với cả đội.”

 - Bóng Đá

 Bùi Tiến Dũng đánh giá cao vai trò của Quế Ngọc Hải. Ảnh: Minh Anh.

Ở trận đấu này, Viettel chào đón sự trở lại của trung vệ Quế Ngọc Hải sau án treo giò 4 trận. Sự trở lại của cầu thủ người Nghệ An cũng giúp hàng thủ của Viettel thêm phần chắc chắn trong trận đấu với SLNA. Khi được hỏi về người đồng đội Quế Ngọc Hải, trung vệ người Hà Tĩnh cho rằng: “Quế Ngọc Hải là cầu thủ quan trọng trong lối chơi của Viettel. Và ở cuộc đối đầu với đội bóng cũ SLNA, Ngọc Hải cũng đã thi đấu rất tốt và thể hiện được vai trò của anh ấy trong đội hình.”

Theo lịch thi đấu, Viettel sẽ có trận đấu với HAGL tại vòng 9 trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu sẽ được diến ra vào lúc 19 giời ngày 12/5.

Minh Anh | 17:19 06/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục