Trung vệ AS Roma nói lời thật lòng về HLV trưởng mới

23:59 Thứ tư 10/07/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Federico Fazio của AS Roma cho biết anh và đồng đội đã sẵn sàng làm việc cùng HLV mới Paulo Fonseca.

Federico Fazio sẽ chuẩn bị bước vào mùa giải thứ 4 thi đấu cho AS Roma. Tuy nhiên, ở mùa giải sắp tới, anh sẽ không còn đối tác ăn ý Kostas Manolas sau khi cầu thủ người Hy Lạp đầu quân cho Napoli. Bản thân trung vệ người Argentina sẽ có cơ hội làm việc cùng HLV mới của đội, ông Paulo Fonseca.

Khi được hỏi về bản thân, Fazio nói với Roma Radio: "Tôi cảm giác mình là một người con của Rome ngay khi vừa đặt chân đến đây."

"Gia đình tôi cũng vậy, mọi người đều cảm thấy rất thoải mái khi sống ở Rome, một thành phố thơ mộng và xinh đẹp."

 - Bóng Đá

Fazio mất đi đối tác ăn ý Kostas Manolas trong mùa giải tới.

Nhận xét về cơ hội được làm việc với tân HLV Paulo Fonseca, Fazio chia sẻ: "Đây là một điều rất bình thường trong bóng đá. Khi đội bóng thay HLV, việc bạn cần làm là thích nghi với người mới. Paulo Fonseca là một HLV tuyệt vời và tôi háo hức được làm việc cùng ông ấy."

"Tôi có ấn tượng với Shakhtar Donetsk, đội bóng trước đây của Paulo. Đó là một câu lạc bộ chơi tấn công rất quyến rũ."

Trung vệ người Argentina sau đó được hỏi về cuộc đua giữa AS Roma với nhóm các đội còn lại bao gồm Juventus, Inter Milan, Napoli và AC Milan. 

"Đây hứa hẹn sẽ là một mùa giải không hề dễ dàng khi các đội gần như đều thay HLV mới. Mục tiêu của chúng tôi là hướng đến tấm vé dự UEFA Champions League."

Lê Dũng | 23:45 10/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục